TÌM HIỂU VỀ GĂNG TAY LATEX

09/09/2020 | 971

Găng tay latex là loại găng tay y tế được sử dụng phổ hiện nay. Chúng là loại găng tay bảo hộ giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn vi rút xâm nhập vào cơ thể người để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ sứ khỏe. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại găng tay này.

Găng tay latex được làm từ đâu?

Latex là một loại nhựa cây được lấy từ cây cao su thiên nhiên. Găng tay latex được hình thành trong quá trình chế biến cao su tự nhiên cùng với nhiệt độ và hóa chất ở giới hạn cho phép. Chúng làm thành lớp bảo vệ cực kì tốt, rất dẻo dai. Loại cao su này được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất các thiết bị y tế, đặc biệt trong việc sản xuất găng tay cao su, điển hình là găng tay latex.

Găng tay latex tiện lợi khi sử dụng

Găng tay latex có những loại nào?

Găng tay latex gồm 2 loại: găng tay latex có bột, găng tay latex không bột 

Găng tay latex có bột là loại găng tay cao su latex có phủ thêm phần bột bắp có trong găng tay nhằm làm cho việc đeo tháo chúng dễ dàng hơn. Loại găng tay này sử dụng phổ biến trong ngành y tế vì giá rẻ. Đặc biệt, với yêu cầu “một bệnh nhân- một đôi găng tay” nhằm tránh lây lan bệnh, thì việc thay ra thay vào đôi găng tay có bột thì sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

 

Găng tay latex không bột được sản xuất theo quy trình công nghệ có phủ lớp Polymer hoặc Clo toàn bộ bề mặt. Loại bột này để chống kết dính khi đeo găng tay. Găng tay latex không bột thường được dùng trong công nghệ sinh học và ngành dược, công nghiệp ổ đĩa, bán dẫn và vi điện tử, nhất là trong ngành phẫu thuật. Bởi vì, chúng có ưu điểm bảo đảm tuyệt đối cho cả những bệnh nhân có dị ứng với bột cũng có thể được lành vết thương nhanh chóng, mà không gây ra sự nghi ngờ gì cho đôi găng tay dùng để phẩu thuật khi có triệu chứng khó lành vết thương (nếu có).

Xem thêm: Sự khác biệt giữa găng tay latex và găng tay nitrile

Mua găng tay latex ở đâu?

Hiện nay trên thị trường găng tay y tế có rất nhiều nơi bán, hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng không ít. Bởi thế, người tiêu dùng nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng đủ chất lượng, giúp bảo vệ an toàn khi sử dụng. Bạn có thể mua găng tay y tế latex chất lượng tại Lamgroup.vn.

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên phân phối các loại găng tay y tế chính hãng, chất lượng và giả rẻ tại TP.HCM. Lamgroup.vn nhận đặt hàng theo yêu cầu, nhận gia công sản phẩm trong nước và nhận đặt hàng xuất khẩu các loại bảo hộ lao động như: găng tay vải, găng tay y tế, khẩu trang y tế... Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của con người lên hàng đầu. Niềm tin của khách hàng là động lực để Lamgroup.vn phát triển.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12