Điểm danh 4 loại găng tay vải thông dụng trong sản xuất

21/10/2020 | 963

Ngày nay, găng tay vải bảo hộ trở nên thân thuộc với người lao động. Do đó thị trường găng tay vải bảo hộ rất đa dạng. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để điểm danh qua 5 loại găng tay vải thông dụng được sử dụng nhiều trong sản xuất.

Găng tay vải bảo hộ cotton

Găng tay vải bảo hộ được dùng nhiều trong sản xuất là găng tay vải bảo hộ cotton. Đây là loại găng tay bảo hộ được thiết kế có thành phần chất liệu cotton chiếm khoảng 60% – 95%.

Găng tay vải cotton khi đeo tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi chât liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và thông thoáng. Hơn nữa, rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm bởi không gây kích ứng da. Chất liệu vải mỏng, nhẹ đem lại cảm giác chân thật khi sử dụng và ôm vừa tay. 

Điểm danh  4 loại găng tay vải thông dụng trong sản xuất

 

Găng tay vải sợi cotton

Một số loại găng tay vải cotton thông dụng như: Găng tay vải T9, Găng tay vải T8, Găng tay vải thun bo T5, găng tay vải L2+

Găng tay chất liệu vải cotton được thiết kế đa dạng, có thể sử dụng cho người lao động làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau như:Nông nghiệp, công nghiệp, lắp ráp máy móc, thiết bị điện, linh kiện điện tử,…

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể tham khảo địa chỉ bán sỉ găng tay vải giá rẻ qua bài viết: Giao hàng toàn quốc găng tay bảo hộ giá rẻ

 

Điểm danh  4 loại găng tay vải thông dụng trong sản xuất

 

 

Găng tay vải bảo hộ thun

Loại găng tay bảo hộ được xem là rất thông dụng tiếp theo đó là găng tay được làm bằng vải thun. Chất liệu vải thun mềm mịn, co dãn tốt, mát tay nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Găng tay vải thun có độ bền cao, ít bị co lại nên thường được sử dụng trong ngành may mặc, lắp ráp linh kiện điện tử, kiểm tra chất lượng sản phẩm bởi đòi hỏi sự chính xác và khéo léo.

Điểm danh  4 loại găng tay vải thông dụng trong sản xuất

 

Găng tay vải thun chất lượng

Găng tay loại này có thể được thiết kế dày mỏng tùy theo nhà sản xuất hoặc yêu cầu của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay vải

Găng tay vải bảo hộ polyeste

Găng tay vải bảo hộ polyeste là loại găng tay thông dụng cho thợ sơn, sản xuất kim loại, cơ khí, sản xuất ở nhà máy gỗ...

Găng tay vải polyeste là dòng sản phẩm có độ bền rất cao, độ đàn hồi tốt nên có thể sử dụng được lâu dài sau khi giặt và phơi khô. Độ bám dính cũng khá tốt nên có thể chống trơn trượt, ngăn chặn được một số loại hóa chất thông thường.

Điểm danh  4 loại găng tay vải thông dụng trong sản xuất

 

Găng tay vải bạt

Một loại găng tay cũng khá quen thuộc với nhiều người là găng tay bạt. Chúng có ưu điểm là độ dày tốt nhưng lại không bị cứng vì được may bởi lớp vải mềm lớp bên trong, tạo sự êm ái khi đeo.

Nhờ bề mặt găng tay có độ nhám nhất định nên tăng được ma sát khi cầm nắm vật dụng làm việc, dễ thao tác, tránh trơn trượt nên găng tay vải bạt thường được dùng trong ngành cơ khí, lắp ráp ô tô, xe máy,…

Trên đây là 4 loại găng tay vải thông dụng trong sản xuất. hy vọng bài viết mang lại những hưu ích cho các bạn trong việc lựa chọn găng tay vải.

Điểm danh  4 loại găng tay vải thông dụng trong sản xuất

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 28/07/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12