#1 GĂNG TAY Y TẾ CHUYÊN DÙNG TRONG Y KHOA, THỰC PHẨM VÀ PHÒNG SẠCH

22/03/2021 | 1284

Bạn đang cần mua găng tay y tế số lượng lớn, chất lượng, giá cả phải chăng. Lamgroup.vn là đơn vị uy tín để bạn trao cơ hội công tác. Lamgroup.vn chuyên cung cấp các loại găng tay y tế dùng trong y khoa, thực phẩm và phòng sạch. Liên hệ Tel/Zalo: 0962143312 để được tư vấn miễn phí và biết được nhiều thông tin ưu đãi nhé!

ĐẶC ĐIỂM GĂNG TAY Y TẾ CHUYÊN DÙNG TRONG Y KHOA, THỰC PHẨM & PHÒNG SẠCH

Găng tay y tế hay còn gọi là bao tay y tế thường được sử dụng trong bệnh viện, phòng nghiên cứu, v.v. Găng tay y tế được xem như một phương tiện phòng hộ cá nhân của bác sĩ, nhân viên y tế, và kể cả người nhà bệnh nhân để ngăn ngừa các tình trạng lây nhiểm khi tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân.

Găng tay y tế có đặc điểm:

- Có tính năng độ đàn hồi cao.
- Tính chất khó đâm thủng và rách.
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại và nguy hiểm không mong muốn.
- Tính mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn cho người sử dụng. Ngoài ra, người sử dụng sẽ có cảm giác thoải mái hơn với chức năng giảm tiết mồ hôi tay gây cảm giác khó chịu.

Xem thêm: Tuyển đại lý bán găng tay y tế trên toàn quốc
- Cổ tay được se viền nên dễ đeo vào và tránh bị rách.
- Bề mặt trơn láng tạo cảm giác tự nhiên và dễ chịu hơn.
- Lượng bột trong mức cho phép – tác nhân gây ngứa và viêm da khi sử dụng.
- Mức protein và hoá chất trên găng thấp nhất nhằm hạn chế các dị ứng về da đối với người sử dụng.

#1 GĂNG TAY Y TẾ CHUYÊN DÙNG TRONG Y KHOA, THỰC PHẨM VÀ PHÒNG SẠCH

 

ỨNG DỤNG CUẢ GĂNG TAY Y TẾ

Ngày nay, găng tay y tế là loại găng tay bảo hộ lao động nhưng mỏng, nhẹ, dai chúng được ứng dụng trong nhiều ngày không chỉ lĩnh vực y tế như: thực phẩm, phòng thí nghiệm, công nghiệp nhẹ... Chúng gớp phần giữ gìn vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn đôi tay đến các dụng cụ làm việc và ngược lại bảo vệ đôi tay khỏi những chất hóa học.

#1 GĂNG TAY Y TẾ CHUYÊN DÙNG TRONG Y KHOA, THỰC PHẨM VÀ PHÒNG SẠCH

 

Hiện nay, nhu cầu của thị trường sử dụng găng tay y tế ngày càng cao do đo có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp đa dạng các loại găng tay cao su y tế khác nhau. Những sản phẩm được nhiều khách hàng tiêu dùng ưa chuộng:

#1 GĂNG TAY Y TẾ CHUYÊN DÙNG TRONG Y KHOA, THỰC PHẨM VÀ PHÒNG SẠCH

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY Y TẾ UY TÍN

Lamgroup.vn là đơn vị phân phối găng tay cao su chính hãng với tiêu chí chuẩn xác và an toàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm mua găng tay cao su hay các vật dụng y tế như: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn… để ngừa virut corona thì đến ngay với Lamgroup.vn để trải nghiệm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm găng tay cao su của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

#1 GĂNG TAY Y TẾ CHUYÊN DÙNG TRONG Y KHOA, THỰC PHẨM VÀ PHÒNG SẠCH

Găng tay y tế bán tại lamgroup.vn giao hàng trên toàn quốc

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12