Áo, Quần, Mũ Nón Bảo Hộ Phòng Dịch – Hàng Cao Cấp

15/06/2021 | 745

Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh thì áo, quần, mũ nón bảo hộ phòng dịch là rất cần thiết. Tại Lâm group là công ty chuyên cung cấp áo, quần, mũ nón bảo hộ phòng dịch – hàng cao cấp. Quý khách có nhu cầu thì liên hệ sớm tại zalo: 0962.143.312, chúng tôi tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng thành công.

ÁO, QUẦN, MŨ NÓN BẢO HỘ PHÒNG DỊCH – HÀNG CAO CẤP

Trang phục bảo hộ an toàn phòng dịch không thể thiếu món đồ: quần, áo, mũ nón. Đây là những vật dụng vô cùng quan trọng để người dùng phòng các bệnh lây nhiễm từ virus, vi khuẩn…

Lâm Group là công ty uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang tự hào là nhà phân phối áo, quần, mũ nón bảo hộ phòng dịch – hàng cao cấp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ cao. Trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra, kiểm định chất lượng. Vậy nên, khách hàng tự tin đặt hàng tại Lâm Group để không phải lo lắng về hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết hàng chuẩn chất lượng tốt nhất cho người dùng.

*Áo bảo hộ: Được làm từ vải không dệt. Vải mỏng nhưng có độ bền cao. Ưu điểm chống thấm nước .

*Quần bảo hộ: cũng được thiết kế từ vải không dệt.

*Mũ nón trùm đầu ( hay còn gọi là nón con sâu): được sản xuất 100% từ vải không dệt. Mũ nón trùm đầu bảo hộ giúp cố định tóc để làm việc dễ dàng cũng như ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập.

ỨNG DỤNG ÁO, QUẦN, MŨ NÓN BẢO HỘ PHÒNG DỊCH

Với công dụng bảo vệ an toàn cho người dùng tránh khỏi bị lây nhiễm dịch bện, nên vật dụng áo, quần, mũ nón bảo hộ phòng dịch được sử dụng rộng rãi như:

+Dùng cho các đội ngũ y, bác sĩ trong công tác khám, chữa bệnh

+Dùng cho đội phòng chống dịch trong các đợt bùng phát dịch bệnh như dịch covid -19

+Các đoàn thanh tra, kiểm tra tại cơ sở, vùng có dịch

+Nhân viên phun khử trùng tại nơi có dịch

….

Áo, Quần, Mũ Nón Bảo Hộ Phòng Dịch – Hàng Cao Cấp

 

NƠI PHÂN PHỐI ÁO, QUẦN, MŨ NÓN BẢO HỘ PHÒNG DỊCH – HÀNG CAO CẤP GIÁ ƯU ĐÃI

Áo, quần, mũ nón bảo hộ là vật dụng không thể thiếu để phòng dịch. Quý khách tìm kiếm nơi mua áo, quần, mũ nón bảo hộ phòng dịch - hàng cao cấp giá cực rẻ. Đến Lâm Group chúng tôi sẵn sàng cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã, có giá thành bán rẻ nhất.

Sản phẩm áo, quần, mũ nón bảo hộ phòng dịch luôn có đủ hàng tại Lâm Group. Chính vì thế , quý khách nhanh tay liên hệ tại chúng tôi theo hình thức:

+Hotline: 0962.143.312

+Website:https://lamgrroup.vn

Lâm Group cam kết phục vụ quý khách hàng với dịch vụ mua sắm tốt nhất./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12