Áo Quần Phòng Chống Covid Cho Bệnh Viện, Y Tế Giá Tốt

31/07/2021 | 891

Nhằm bảo vệ sức khỏe hạn chế tối đa dịch bệnh covid lây lan thì áo quần  bảo hộ phòng dịch là rất quan trọng. Lamgroup.vn là nơi phân phối áo quần phòng chống vovid cho bệnh viện, y tế giá tốt. Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh khi mua  số lượng lớn.

ÁO QUẦN PHÒNG CHỐNG COVID CHO BỆNH VIỆN, Y TẾ

Nhu cầu sử dụng áo quần phòng chống dịch covid hiện nay rất lớn. Để đáp ứng nguồn tiêu thụ sản phẩm cho ngành y tế, các bệnh viện thì Lamgroup.vn đang cung cấp uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.

Các bộ áo quần phòng dịch đều là hàng nhập trực tiếp tại các cơ sở sản xuất. Sản phẩm có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xem thêm: Combo 7 món phòng dịch covid

*Đặc điểm sản phẩm:

+Chất liệu vải không dệt

+Có tính năng kháng nước, kháng bụi

+Được xử lý kháng khuẩn

+Giúp ngăn ngừa virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể người mặc.

+Áo quần có trọng lượng nhẹ, dễ mặc, tạo sự thoải mái cho người dùng. 

ÁO QUẦN PHÒNG CHỐNG COVID CHO BỆNH VIỆN, Y TẾ

 

Trước những diễn biến dịch bệnh covid ngày càng nguy hiểm, thì áo quần bảo hộ phòng dịch tại các bệnh viện, y tế ngày càng được ứng dụng nhiều. Do đó, quý khách đến Lamgroup.vn chúng tôi đảm bảo có đủ size áo quần phòng dịch cho cả nam và nữ. Sản phẩm cao cấp – chất lượng tốt nhất cho người dùng để phòng chống dịch covid.

MUA ÁO QUẦN PHÒNG CHỐNG COVID CHO BỆNH VIỆN, Y TẾ GIÁ TỐT

Để mua áo quần phòng chống covid hàng đúng tiêu chuẩn chất lượng và có giá thành tốt nhất thì hãy đến Lamgroup.vn. Chúng tôi là nơi chuyên cung ứng áo quần phòng dịch covid uy tín – giá rẻ ưu đãi cao. Khách hàng mua số lượng càng nhiều, Lamgroup.vn chiết khấu giá càng cao.

MUA ÁO QUẦN PHÒNG CHỐNG COVID CHO BỆNH VIỆN, Y TẾ GIÁ TỐT

 

Chẳng hạn:

+Mua 1000 bộ áo quần giảm thêm 5% giá

+Mua 5000 bộ áo quần giảm 8% giá

+Mua trên 10.000 bộ áo quần giảm 10% giá .

Sản phẩm áo quần phòng chống covid  cho bệnh viện, y tế tại Lamgroup.vn đảm bảo giá rẻ không đâu rẻ hơn. Vậy nên, quý khách nhanh tay gọi vào số zalo: 0962.143.312. Đội ngũ nhân viên Lamgroup.vn tận tâm tư vấn và lên đơn hàng đúng yêu cầu. Cam kết giao hàng tận nơi.

MUA ÁO QUẦN PHÒNG CHỐNG COVID CHO BỆNH VIỆN, Y TẾ GIÁ TỐT

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BẢO HỘ PHÒNG DỊCH CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12