Bạn biết gì về găng tay nilon xốp trắng và những lưu ý khi sử dụng chúng?

06/08/2021 | 924

Bạn biết gì về găng tay nilon xốp trắng và những lưu ý khi sử dụng chúng? Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và cách để sử dụng sản phẩm này hiệu quả, an toàn nhé!

PHÂN LOẠI VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GĂNG TAY NILON XỐP TRẮNG

Găng tay nilon xốp trắng được làm từ các hạt PE. PP. Đây là sản phẩm được dùng nhiều trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, chợ, siêu thị và ngay cả trong mỗi hộ gia đình.

Găng tay nilon xốp trắng có 3 loại: găng tay nguyên sinh, găng tay tái chế và găng tay tự phân hủy sinh học. Mỗi loại găng tay có những đặc tính nhất định và phù hợp cho những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Xem thêm: Các loại găng tay PE dùng 1 lần

Mỗi loại sản phẩm đều có định mức sử dụng. Dưới đây là những lưu ý khi sử dung găng tay nilon xốp trắng cho an toàn và hiệu quả nhất.

Bạn biết gì về găng tay nilon xốp trắng và những lưu ý khi sử dụng chúng?

 

  • Tất cả các loại bao tay nilon hầu như đều sử dùng 1 lần rồi bỏ. Không nên sử dụng cùng 1 đôi găng tay trong khi làm việc suốt 1 ngày dài để tiếp xúc với sản phẩm mà nên thay chúng bằng 1 đôi găng tay khác. Điều này vừa giúp bảo vệ đôi tay và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay xốp nhựa nilon
  • Không được dùng chung 1 đôi găng tay lẫn dính thực phẩm sống và thực phẩm chín. Việc thay đôi găng tay mới khi bị bẩn, dính thực phẩm, thức ăn... là điều hết sức cần thiết nhằm đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Bạn biết gì về găng tay nilon xốp trắng và những lưu ý khi sử dụng chúng?

 

  • găng tay nilon xốp trắng làm từ PE nên có giới hạn chịu nhiệt nhất định. Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh các chất độc hại tổn thương bạn cần xem kỹ hướng dẫn sử dụng và các thông tin sản phẩm trên bao bì

PHÂN LOẠI VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GĂNG TAY NILON XỐP TRẮNG

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI GĂNG TAY NILON XỐP TRẮNG UY TÍN TẠI TP.HCM

Đa số bao tay xốp trắng sử dụng với một đích tiếp xúc với thực phẩm tiêu dùng nên vấn đề vệ sinh chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Lamgroup.vn- Nhà phân phối găng tay xốp trắng giá sỉ rẻ nhất TP.HCM. Sản phẩm công ty phân phối được sản xuất dựa trên quy trình kiểm soát theo ISO 9000. Găng tay xốp trắng được làm ra bởi  đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên sâu làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao. Do đó, công ty chúng tôi tạo được uy tín và trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong cả nước.

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI GĂNG TAY NILON XỐP TRẮNG UY TÍN TẠI TP.HCM

 

Ngoài ra cung cấp găng tay xốp trắng, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm khác như: túi nilon các loại HDPE, PE, PP, túi zipper và các loại bao… Hãy đến với Công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm bao bì, túi PE chất lượng nhất, được sản xuất tại nguồn cùng với giá cả không thể hợp lý hơn.

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI GĂNG TAY NILON XỐP TRẮNG UY TÍN TẠI TP.HCM

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup #gangtayxoptrang

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 15/05/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12