BẢNG BÁO GIÁ BĂNG KEO MÀU VÀNG ĐỤC CÂY 100YD ĐƯỢC ƯA TRÊN THỊ TRƯỜNG

20/09/2022 | 217

Bảng báo giá băng keo màu vàng đục cây 100YD được đa số người tiêu dùng quan tâm gần đây. Băng keo là loại vật tư không thể thiếu trong đời sống hằng ngày đặc biệt là đối với các cơ sở kinh doanh online, mua bán, sửa chữa. Nó có ảnh hưởng đến quá trình đóng gói cũng như chất lượng sản phẩm.

BĂNG KEO VÀNG ĐỤC CÂY 100YD LÀ GÌ?

Băng keo màu vàng đục cây 100YD là loại băng keo dán có chiều dài 91,41m tương với tổng trọng lượng 1kg. Là loại băng keo khá phổ biến với đặc điểm nhận dạng cuộn bản to, màu vàng đục. 

Băng keo 100YD được làm từ chất liệu kết dính cao cấp như PVC, BOPP cùng với độ dính chắc lên đến 40 MIC, 50 MIC. Loại băng keo này mang đến một chất lương siêu bền với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Rất khó đứt rách trừ khi dùng tới kéo hay đồ vật sắc nhọn. Hơn nữa có thể chống nước tốt. Bởi vậy nên nó được ứng dụng khá rộng rãi trong việc đóng gói hàng hoá, hộp bìa…

Thông thường 1 lốc băng keo 100YD bao gồm 6 cây. Một bao sẽ bao gồm 20 lốc.

CÔNG DỤNG CỦA LOẠI BĂNG KEO VÀNG ĐỤC

Tuy có cùng chất liệu, khả năng bám dính như nhau nhưng so với băng keo trong, loại băng keo màu vàng đục cây 100YD này lại phát huy một số công dụng hữu hiệu không ngờ:

  • Dán bìa carton, bìa cứng cực kì tốt
  • Dán thùng xốp, mút vô cùng chắc chắn
  • Che chắn tên sản phẩm, phân biệt kiện hàng tiện lợi
  • Dễ dàng viết hoặc vẽ lên bề mặt băng dính

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BĂNG KEO VÀNG ĐỤC 100YD CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

So với thị trường cạnh tranh như hiện này, Công ty TNHH Lamgroup.vn chúng tôi vinh dự khi được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn là địa chỉ uy tín cung cấp mặt hàng băng keo màu vàng đục cây 100YD. Được sản xuất trên dây chuẩn hiện đại, áp dụng các loại máy móc hiện đại, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi cam kết:

  • Mang đến tay khách hàng những sản phẩm băng keo chắc chắn, độ bền cao, khả năng bám dính tốt cùng giá thành hợp lý nhất. 
  • Là đơn vị có khả năng cung cấp số lượng lớn sản phẩm và có phần trăm chiết khấu cao đối với các đối tác lâu năm. 
  • Nhận giao hàng đến mọi nơi trên mọi miền của tổ quốc. Đặc biệt miễn phí giao hàng khu vực nội thành TP.HCM.

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12