BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

08/04/2023 | 442

Giày bảo hộ lao động là sản phẩm không thể thiếu cho những người hoạt động trong các ngành nghề như : xây dựng, nhà máy, xưởng hóa chất…sử dụng giày bảo hộ lao động để bảo vệ đôi chân trành khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Vậy trên thị trường có các loại giày bảo hộ lao động, kỷ sư nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin và giá từng sản nhé.

CẤU TẠO CỦA GIÀY BẢO HỘ KỶ SƯ, LAO ĐỘNG

Giày bảo hộ lao động thông thường gồm 5 phần:

+ Mũi giày: được làm bằng thép hoặc Composite giúp bảo vệ ngón chân tránh va đập .

+ Đế giày là bộ phận chịu tải chính và bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân vật lý hay hóa học. Đế giày bảo hộ làđế đúc từ 2 hoặc nhiều lớp với mật độ (density) khác nha

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

 

+ Tấm lót giày : có tác dụng chống sốc, bảo vệ gót chân, giảm mệt mỏi khi vận động nhiều. Thường được làm bằng foam E.V.A, vật liệu phổ biến ở balo, túi xách. Hoặc cao cấp hơn là bằng cao su Latex với độ êm ái ưu việt.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Giày bảo hộ lao động

+ Mặt trong: mặt trong kết hợp với tấm lót giày giúp tăng sự êm ái cho đôi chân. Ngoài ra, lớp lót từ những loại sợi tổng hợp cao cấp như Coolmax hay Cambrella còn giúp đẩy mồ hôi bên trong giày lên bề mặt thân giày. Và giữ đôi chân luôn khô thoáng, hạn chế mùi hôi.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo: Giày bảo hộ công trình APT Lamgroup giá sỉ

+ Thân giày: Phần thân giày bảo hộ thường được chú ý bởi khả năng chống thấm nước

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

 

LỰA CHỌN NHỮNG MẪU GIÀY CHẤT LƯỢNG – GIÁ THÀNH PHÙ HỢP

Khi bạn làm việc ở những môi trường khác nhau, đồng nghĩa với bạn có thể tìm những mẫu giày phù hợp. Tại công ty Lamgroup quý khách hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm giày baỏ hộ của chúng tôi luôn đáp ứng các tiêu chí về: chống trơn trượt, chống đâm xuyên, đế chống dầu, chống tĩnh điện, chống thấm nước… Ngoài ra chúng tôi có đầy đủ kích thước, mẫu mã và giá thành rẻ hơn thị trường.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

 

Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối sỉ các loại giày bảo hộ lao động uy tín nhất trên thị trường.

+ Giày bảo hộ Jogger: là sản phẩm được anh em kỹ sư, công nhân đón nhận nhờ đáp ứng được các tiêu chí an toàn cần thiết như: chống va đập, dập ngón, chống đâm thủng…hiện nay chúng tôi cung cấp mẫu giày bảo hộ Jogger với mức giá từ 400k đến 1500k tùy mẫu. Quý khách có thể tham khảo thêm giá từng loại

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

 

+ Giày bảo hộ Kingsman: sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ được khách hàng tại Việt Nam và thế giới đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của nó. Sản phẩm có mức giá dao động từ 400k đến 800k với mức giá hơi cao tuy nhiên vẫn được nhiều khách hàng chọn bởi sản phẩm mang lại nhiều tính năng vượt trội.

+ Giày bảo hộ Hans: giày bảo hộ Hans cũng là một thương hiệu được khá đông đảo người tiêu dùng lựa chọn vì có khá nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật hơn so với các loại giày bảo hộ thông thường khác. Mức giá trung bình từ 200k – 300k sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỷ sư và công nhân hiện nay

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

 

+ Giày bảo hộ K2 là loại giày có cấu tạo cứng cáp, được chế tạo từ nhiều vật liệu bền bỉ và thường được sử dụng trong các ngành xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo hay hầm mỏ nhằm mục đích bảo vệ người lao động tránh những trường hợp rủi ro xảy ra như bị té ngã, trơn trượt hay bị các vật sắc nhọn như đinh, thép đâm thủng…với mức giá từ 400k đến 2000k quý khách có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày bảo hộ phù hợp.

+ Giày King là thương hiệu nổi tiếng về giày bảo hộ trên thế giới có xuất xứ từ Indonexia. Là nơi chuyên nghiên cứu và cho ra đời những mẫu giày bảo hộ lao động chất lượng bền chắc và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Giá sản phẩm giao động từ 100k đến 400k tùy mẫu tùy loại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

 

Quý khách có thể tham khảo thêm giá từng loại thông qua website: lamgroup.vn

Chúng tôi sẽ tận tình tư vấn giải đáp và giúp bạn lựa chọn những đôi giày bảo hộ lao động tốt nhất – phù hợp với công việc của mình với giá thành cạnh tranh nhất.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ KỸ SƯ LAO ĐỘNG

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GIÀY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup #giaybaoho

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 22/10/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12