BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ - BĂNG KEO ĐỤC 1KG 2KG 2.5KG

14/04/2022 | 333

Nếu quý khách đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ bán băng keo đục giá rẻ. Thì không cần phải chờ đợi thêm nữa. Hãy tìm ngay đến Công ty Lamgroup.vn  Bởi, đây là một trong những đơn vị sản băng keo lớn nhất TPHCM hiện nay.

BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Công ty Lamgroup.vn luôn chú trọng chất lượng sản phẩm.  Nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn nguyên liệu và tuân thủ quy trình sản xuất đạt chuẩn, kết hợp đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm để cho ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. lamfood

BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ  - BĂNG KEO ĐỤC 1KG 2KG 2.5KG

 

Tại Lamgroup.vn, băng keo đục được thiết kế và sản xuất đa dạng với cách quy cách khác nhau:

  • Kích thước: băng keo đục 1f2, 2f4, 4f8, 5f (khổ rộng). Băng keo đục 100 yard, 200 yard, 500 yard (chiều dài)
  • Trọng lượng: băng keo đục 1kg, 2kg, 2.5kg
  • Độ dày màng keo: 50 mic
  • Lõi giấy: 4li 
  • Đóng thùng: 1 cây gồm 6 cuộn, 1 thùng gồm 20 cây.

Băng keo đục Lamgroup.vn có độ dính cao và độ bền được kiểm chứng qua hàng ngàn khách hàng đang sử dụng. Băng keo đục Lamgroup.vn đúng chuẩn là một giải pháp hữu ích cho ngành đóng gói sản phẩm.

Ngoài sự vượt trội về chất lượng, công ty chúng tôi còn có những chính sách bán hàng ưu đãi cho các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và gắn bó lâu dài với công ty.

BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ  - BĂNG KEO ĐỤC 1KG 2KG 2.5KG

 

ĐỊA CHỈ  CUNG CẤP BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ  - BĂNG KEO ĐỤC 1KG, 2KG, 2.5KG

Công ty Lamgroup.vn luôn luôn giữ được tiêu chí sản xuất băng keo chất lượng nhất, giá rẻ nhất, vận chuyển nhanh nhất. Hiện tại chúng đang là đối tác của nhiều đơn vị kinh doanh, vận chuyển, bưu phát,  đại lý, nhà phân phối có mức tiêu thụ băng keo lớn trên cả nước. Cũng bởi lý do sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng tốt, giá thành rẻ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng. chaulam

BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ  - BĂNG KEO ĐỤC 1KG 2KG 2.5KG

 

Lamgroup.vn tự tin là đơn vị cung cấp băng keo nói chung và sản phẩm băng keo đục 1kg, 2kg, 2.5kg nói riêng giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm chất lượng, chuẩn kích thước, đủ mét, bảo hành về độ dính, độ bền.

Lamgroup.vn nhận đơn hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.

Để được tư vấn và mua hàng tại Lamgroup.vn, mời quý khách liên hệ số hotline: 0962143312. Chúng tôi luôn phản hồi sớm và gửi báo giá liên tục trong ngày.

BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ  - BĂNG KEO ĐỤC 1KG 2KG 2.5KG

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12