BĂNG KEO TRONG DÁN THÙNG 1.2KG LÕI 4LI SIÊU DÍNH GIÁ TỐT

31/10/2022 | 176

Băng keo trong nói chung và băng keo trong dán thùng 1.2kg lõi 4li nói riêng là vật dụng không thể thiếu đối với các đơn vị sản xuất kinh doanh, vận chuyển hàng hóa. Và nếu quý khách muốn tìm nơi cung cấp băng keo giá tốt hãy liên hệ đến Lamgroup để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

BĂNG KEO TRONG DÁN THÙNG LÀ GÌ?

Băng keo trong dán thùng là một sản phẩm băng dính OPP, làm từ loại keo acrylic và lớp màng film cứng. Sau khi hai chất liệu này được kết hợp với nhau sẽ tạo ra băng dính OPP. Chúng chuyên dùng để dán những loại thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp,…

VÌ SAO BĂNG KEO TRONG DÁN THÙNG 1.2KG LÕI 4LI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU?

  • Băng keo trong dán thùng 1.2kg lõi 4li có trọng lượng, độ dày lõi và kích thước phù hợp với các nhu cầu đóng gói cơ bản. Loại băng keo này luôn có mặt tại các nhà xưởng sản xuất, đóng gói, các đơn vị vận chuyển.
  • Với màu sắc trong suốt, băng keo trong dán thùng 1.2kg lõi 4li  đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau, dán được lên bề mặt của mọi loại vật liệu: giấy, gỗ, thủy tinh, gốm sứ…

Sản phẩm có độ bền cao, không rách không nhả keo

  • Chất liệu Thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng
  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với các phương pháp đóng gói khác
  • Hiệu quả mang lại rất cao nhờ khả năng bám dính cực tốt, giúp mang lại sự an toàn và chắc chắn cho hàng hóa và sản phẩm khi vận chuyển đường xa.

MUA BĂNG KEO TRONG DÁN THÙNG 1.2KG LÕI 4LI SIÊU DÍNH GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

Trên thị trường quý khách dễ dàng tìm mua băng keo trong dán thùng 1.2kg lõi 4li tại cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách, tạp hóa, siêu thị…thế nhưng không phải ở đâu cũng có giá bán tốt và đảm bảo chất lượng. Vậy quý khách hãy chọn ngay công ty Lamgroup.

Lựa chọn sản phẩm băng keo tại Lamgroup sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí quý khách đang cần: chất lượng siêu dính, giá thành phải chăng.

Chúng tôi là nhà sản xuất băng keo trực tiếp vì vậy khi mua hàng tại Lamgroup quý khách sẽ được mua với giá gốc không qua bất kỳ trung gian nào, đây là điều kiện để khách hàng tối ưu chi phí.

Ngoài ra, đến với Lamgroup quý khách còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn mua hàng vô cùng tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp và cung cấp đến quý khách những thông tin chính xác giúp quý khách dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm mình cần.

Mọi nhu cầu mua băng keo trong dán thùng 1.2kg lõi 4li siêu dính, mời quý khách liên hệ tại số hotline: 0962143312 để được phục vụ tận nơi.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12