Bảo Hộ Phòng Dịch Cho Quân Y, Bác Sỹ ( Hàng Loại 1)

15/06/2021 | 608

Trong công tác phòng chống dịch thì phải nói đến những đội ngũ tuyến đầu là những  Quân Y, Bác sỹ . Vậy để bảo vệ họ khỏi sự xâm nhập của virus gây bệnh thì đồ bảo hộ có vai trò rất to lớn. Hiện nay, tại thị trường TP.Hồ Chí Minh, Lâm Group là nơi cung cấp bảo hộ phòng dịch cho Quân Y, Bác Sỹ hàng loại 1,  đảm bảo chất lượng cao. Chúng tôi cam kết báo giá bán rẻ nhất cho khách mua sỉ.

BẢO HỘ PHÒNG DỊCH CHO QUÂN Y, BÁC SỸ ( HÀNG LOẠI 1)

Để đảm bảo biện pháp an toàn cho nhân viên y tế, Quân y, Bác sỹ thăm khám, chữa bệnh thì sử dụng đồ bảo hộ phòng dịch  rất vô cùng quan trọng.

Bộ đồ bảo hộ phòng dịch gồm có:

+Áo bảo hộ

+Quần bảo hộ

+Mũ trùm đầu ( nón  con sâu)

+Găng tay y tế

+Kính bảo hộ

+Khẩu trang y tế kháng khuẩn

+Bọc chân (bao bọc giày).

Công ty Lâm Group là nơi đang phân phối sỉ và lẻ đồ bảo hộ phòng dịch cho Quân Y, Bác Sỹ- hàng loại 1. Sản phẩm được nhập trực tiếp tại công ty, cơ sở sản xuất uy tín. Trước khi xuất xưởng, sản phẩm được kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt đạt chuẩn chất lượng.

Bảo Hộ Phòng Dịch Cho Quân Y, Bác Sỹ ( Hàng Loại 1)

 

Đến Lâm Group đảm bảo cho khách hàng có bộ bảo hộ phòng dịch chính hãng 100%, có độ bền, thiết kế đẹp mắt cho người dùng thoải mái, thuận tiện nhất.

LÂM GROUP CUNG CẤP BẢO HỘ PHÒNG DỊCH CHO QUÂN Y, BÁC SỸ ( HÀNG LOẠI 1) GIÁ RẺ

Là công ty kinh doanh uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh, Lâm Group luôn làm khách hàng, người tiêu dùng hài lòng nhất với sản phẩm cung ứng. Do đó, khách hàng an tâm khi đặt hàng mua bảo hộ phòng dịch cho Quân Y, Bác Sỹ tại chúng tôi. Cam kết hàng chất lượng cao cấp. Bên cạnh đó là giá bán rẻ , giá ưu đãi cao cho đơn hàng mua số lượng lớn.

Mua trên 5000 bộ  bảo hộ phòng dịch cho Quân Y, Bác Sỹ sẽ giảm thêm từ 6%-11% giá bán.

Cơ hội mua bảo hộ phòng dịch rẻ nhất chỉ có tại Lâm Group. Vì thế, quý khách nhanh tay gọi vào số Hotline: 0962.143.312 hoặc truy cập Website:https://lamgroup.vn. Nhân viên Lâm Group sẵn sàng giúp khách hàng có sản phẩm đúng như yêu cầu./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12