Bao tay da hàn - bao tay chịu nhiệt

26/04/2022 | 843

Hàn xì là một công việc khá nguy hiểm. Việc trang bị các đồ bảo hộ lao động bảo vệ cho người lao động khỏi các tác hại đến từ môi trường làm việc rất cần thiết. Trong đó, găng tay hàn - bao tay chịu nhiệt là vật dụng tối ưu để bảo vệ đôi tay người thợ hàn.

ĐẶC ĐIỂM BAO TAY DA HÀN

Bao tay da hàn giúp chúng ta dễ dàng cầm nắm các dụng cụ lao động, không bị trơn tuột, không bị phồng rộp tay, chống bị nóng, bị bỏng trong quá trình hàn sắt, thép.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Kích thước: đa dạng.
  • Chất liệu: Được sản xuất từ chất liệu da là phổ biến. Loại chất liệu này có khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt rất tốt. Đặc biệt phù hợp cho thợ hàn.
  • Ngoài ra cũng giúp ngăn chặn tia lửa khi hàn có thể bắn ra ngoài gây tổn thương da tay.
  • Màu sắc: đa dạng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại găng tay hàn khác nhau. Chúng được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau. Vì thế mà cấu tạo cũng như các thiết kế của bao tay hàn cũng rất đa dạng và phong phú. Đa số sẽ được làm từ các chất liệu có khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn tốt như là: da, kevlar, cotton, và vải aramid… với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Phù hợp với như cầu của tất cả mọi người.

Xem thêm: Găng tay vải giá rẻ

Bao tay da hàn - bao tay chịu nhiệt

CÁCH BẢO QUẢN GĂNG TAY DA HÀN

Để bảo quản cho đôi găng tay da hàn còn mới nguyên vẹn, sử dụng tốt thật sự hiệu quả thì nhất định phải nắm được những lưu ý dưới đây:

  • Thường xuyên vệ sinh găng tay da hàn mỗi khi làm việc xong. Đặc biệt lưu ý mọi người chỉ có thể sử dụng dung dịch dành riêng để làm sạch găng tay da bảo hộ. Tránh những sản phẩm làm sạch có tính tẩy rửa như xà phòng, xăng, bột giặt,….
  • Cất giữ và bảo quản găng tay thợ da hàn ở những nơi khô thoáng, sạch sẽ những lúc không dùng đến. Cách này sẽ giúp cho sản phẩm không bị ẩm mốc, tránh bị hư hỏng. 
  • Đối với những găng tay chuyên dụng như găng tay da thợ hàn cách điện cần tuân thủ theo những quy định về việc kiểm định và thải bỏ.

Bao tay da hàn - bao tay chịu nhiệt

LAMGROUP.VN CHUYÊN CUNG CẤP BAO TAY DA HÀN UY TÍN

Lamgroup.vn có bán sỉ đầy đủ các loại bao tay bảo hộ. Công ty chuyên cung cấp bao tay da hàn uy tín

Là đối tác công ty, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn chỉ có ở coongty dành cho thành viên mới và thành viên VIP.

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

Bao tay da hàn - bao tay chịu nhiệt

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY DA HÀN GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12