Bao tay len bán ở đâu uy tín nhất tại TP.HCM

28/07/2021 | 799

Bao tay len đủ màu, đủ size, đủ trọng lượng, vải dày dặn, thấm mồ hôi tốt mua ở đâu? Mời bạn cùng theo dõi bài viết để biết địa chỉ bán bao tay len bán ở đâu uy tín nhất tại TP.HCM

BAO TAY LEN ĐỦ LOẠI - ĐỦ TRỌNG LƯỢNG

Bao tay len hay còn gọi là găng tay len là loại găng tay bảo hộ được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Chúng giúp bảo vệ đôi tay khỏi những thương tổn vật lý và hóa học.

Tùy vào môi trường làm việc mà chúng ta sẽ chọn những loại găng tay len cho phù hợp. Chúng ta có thể chọn găng tay len phủ hạt nhựa hoặc găng tay len phủ cao su đối với những môi trường có hóa chất độc hại hoặc phòng sạch, môi trường đòi hỏi chống tĩnh điện cao. Đối với những hoạt động bóc vác, thu hái nông sản có thể chọn các loại găng tay len sợi poly đủ màu, găng tay muối tiêu, găng tay len kem. Đối với các công việc cơ khí, các công việc thường tiếp xúc với vật sắt nhọn có thể chọn găng tay phủ PU lòng bàn tay, găng tay chống cắt...

Xem thêm: găng tay vải sợi poly giá rẻ - giao hàng toàn quốc nhanh chóng

BAO TAY LEN ĐỦ LOẠI - ĐỦ TRỌNG LƯỢNG

 

Với sự đa dụng trong nông nghiệp, công nghiệp, cho đến các công việc thủy hải sản, bóc vác, xây dựng, găng tay len đều là người bạn đắt lực với người lao động. Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, các nhà sản xuất tạo ra nhiều loại găng tay len với đủ màu sắc: xanh, đỏ, trắng, đen, muối tiêu, kem, xám... với kích cỡ cho cả nam và nữ. Hơn nữa độ dày cũng đa dạng, thông thường trọng lượng găng tay len là 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g cho đến việc thiết kế theo yêu cầu. Nhất là với những công việc đặc biệt, găng tay len được thiết kế thêm phủ PU hoặc PE ở đầu ngón và lòng bàn tay hay thiết kế cắt ngón tiện lợi.

BAO TAY LEN ĐỦ LOẠI - ĐỦ TRỌNG LƯỢNG

 

Để đảm bảo người dùng mang găng tay thoải mái, chất liệu len cũng được dệt từ sự tổng hợp các sợi len chất lượng. Do đó, bao tay len khi mang vào ôm sát lòng bàn tay nhưng vẫn thoáng mát, thấm mồ hôi tốt, mát mẻ ngày nóng và giữ ấm ngày lạnh, tạo cho người dùng rất thoải mái trong thời gian làm việc lâu dài.

BAO TAY LEN ĐỦ LOẠI - ĐỦ TRỌNG LƯỢNG

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI BAO TAY LEN UY TÍN TẠI TP.HCM - NHẬN GIAO HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN TRÊN TOÀN QUỐC

Nắm được nhu cầu sử dụng bao tay len số lượng lớn của thị trường, công ty TNHH Lamgroup.vn chuyên cung cấp bao tay len giá sỉ bằng giá xuất xưởng cho các nhà phân phối. Chúng tôi cam kết chất lượng, giá cả phải chăng, nhất là tạo điều kiện mua hàng thuận lợi cho quý khách.

Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI BAO TAY LEN UY TÍN TẠI TP.HCM - NHẬN GIAO HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN TRÊN TOÀN QUỐC

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY LEN CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12