Bao tay nilon dùng trong nhà hàng- khách sạn - nhà ăn

12/08/2022 | 344

Bao tay nilon được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: vệ sinh nhà của, nhuộm tóc, bếp nức, nhà hàng, chế biến thực phẩm... Lamgroup.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp bao tay nilon dùng trong nhà hàng- khách sạn - nhà ăn

Bao tay nilon dùng trong nhà hàng- khách sạn - nhà ăn

Những đôi bao tay nilon được thiết kế để nới lỏng hơn so với găng tay tiêu chuẩn. Chúng mang lại cảm giác thoải mái hơn và không quá nóng. Loại găng tay thiết kế size nam và nữ sẽ vừa giúp tay không bị đổ mồ hôi nhiều và thoải mái hơn so với việc bị nóng tay.

Bao tay nilon có trọng lượng nhẹ, được làm từ nhựa trong, và an toàn khi sử dụng. Tuyệt vời hơn, đối với những công việc cần độ an toàn cao, nếu người dùng sẽ không lo bị dị ứng. Sản phẩm này không chứa latex, vì vậy những công nhân bị dị ứng với latex không phải lo lắng. Sản phẩm cung cấp độ che phủ và bảo vệ từ đầu ngón tay đến khuỷu tay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: bao tay nilon/găng tay xốp
  • Chất liệu: Nhựa
  • Khuyến nghị sử dụng để xử lý, nấu nướng, làm sạch thực phẩm sản phẩm
  • Chỉ dùng một lần
  • Quy cách đóng gói: Bao 20 kg: 20 bịch x 10 túi x 100g

Bao tay nilon dùng trong nhà hàng- khách sạn - nhà ăn

 

Bao tay nilon có nhiều ứng dụng trong cuộc sống như: nhuộm tóc, sửa máy móc, nội trợ, vệ sinh, làm bếp, sơ chế thực phẩm... đều không thể thiếu sự có mặt của găng tay nilon. Chúng giúp bảo vệ đôi tay an toàn và giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

CƠ SỞ SẢN XUẤT BAO TAY NILON GIÁ RẺ - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Lamgroup.vn là công ty chuyên sản xuất bao tay nilon giá rẻ lớn nhất TP.HCM. Công ty chúng tôi cam kết uy tín chất lượng và giá cả trên mọi sản phẩm. Chúng tôi phân phối bao tay nilon trên toàn quốc và xuất khẩu.

Bao tay nilon dùng trong nhà hàng- khách sạn - nhà ăn

 

Bao tay nilon được sản xuất từ nguyên liệu và chất phụ gia đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng. Quá trình sản xuất găng tay đạt tiêu chuẩn, máy móc hiện đại 4.0 tạo ra sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Công ty chúng tôi sản xuất liên tục, luôn đảm bảo phụ vụ đủ cho các đơn hàng số lượng lớn, đảm bảo đủ cung ứng cho khách hàng. Vì vậy, khi hợp tác với Lamgroup.vn , quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm, không lo thiếu hụt nguồn hàng và giá cả và chất lượng.

Bao tay nilon dùng trong nhà hàng- khách sạn - nhà ăn

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12