Bao tay nilon xốp dùng 1 lần cỡ dài 40cm

13/05/2022 | 592

Bạn thường thấy những bao tay nilon cỡ lở vừa tưới cổ tay. Bạn muốn một loại bao tay nilon mới có độ dài hơn để bảo vệ đôi tay tốt hơn. vậy đừng bỏ lỡ bài viết này để biết thêm một sản phẩm bao tay nilon mới bao tay nilon xốp dùng 1 lần cỡ dài 40cm.

BAO TAY NILON CỠ DÀI CỠ LỞ

Bao tay nilon cỡ dài 40cm cũng giống như loại găng tay nilon xốp bảo hộ thông thường nhưng chúng dài hơn, do đó bảo vệ tay hiệu quả hơn.

Bao tay nilon xốp dùng 1 lần cỡ dài 40cm

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Nguyên liệu: nhựa HDPE
  • Màu sắc: Xanh, trắng trong
  • Kích cỡ: (L400xW275)mm
  • Đóng gói: 20kg/bao

Bao tay nilon xốp 40cm dùng trong vệ sinh phòng ấp hoặc các nhu cầu sử dụng khác không liên quan đến thực phẩm có thể chọn lựa tùy ý, dễ dàng. Chúng ta có thể chọn bất cứ các loại bao tay xốp loại nào tùy vào điều kiện và ý thích.

Bao tay nilon xốp dùng 1 lần cỡ dài 40cm

 

NƠI BÁN BAO TAY XỐP 40CM ĐỂ CHẾ BIẾN THỊT, CÁ, RAU CỦ QUẢ

Lamgroup.vn chuyên cung cấp găng tay bảo hộ giá sỉ rẻ nhất thị trường trong đó có găng tay xốp trắng chuyên dùng để chế biến thịt, cá, rau củ quả. Nhiều năm làm đối tác uy tín cho khách hàng trên toàn quốc, công ty Lamgroup.vn luôn là người đồng hành tin cậy cung cấp sản phẩm cao cấp, găng tay nilon chất lượng. Mặt khác, chính sách giá cả sản phẩm luôn rẻ nhất. Chúng tôi đưa ra mức giá bán thấp hơn giá trên thị trường.

Bao tay nilon xốp dùng 1 lần cỡ dài 40cm

 

Ngoài ra cung cấp găng tay nilon, chúng tôi còn chuyên cung cấp các dịch vụ khác như:  phân phối túi xốp chợ, phân phối bao ni lông HDPE, PE, PP, túi zipper… Hãy đến với Công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm bao bì, túi PE chất lượng nhất, được sản xuất tại nguồn cùng với giá cả không thể hợp lý hơn.

Bao tay nilon xốp dùng 1 lần cỡ dài 40cm

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY NILON CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12