BAO TAY VẢI MỎNG BẢO HỘ NGÀNH ĐIỆN LẠNH- VI TÍNH-BO MẠCH

22/10/2022 | 196

Bao tay vải mỏng bảo hộ ngành điện lạnh, vi tính, bo mạch là một trong những vật dụng cần thiết để bảo vệ đôi tay, sức khoẻ của người dùng để chống tĩnh điện, Cách điện và các tác nhân khác như hoá chất, vết cắt, vết bỏng, vết bẩn, nước, chấn thương, sự ăn mòn,…Hiện Lamgroup chúng tôi cung cấp các loại bao tay vải mỏng với cam kết nguồn hàng chất lượng giá rẻ, an toàn cho người sử dụng.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BAO TAY VẢI MỎNG BẢO HỘ NGÀNH ĐIỆN LẠNH, VI TÍNH, BO MẠCH

+ Bao tay vải giúp bảo đảm an toàn khi làm việc. Tai nạn lao động luôn tiềm ẩn nguy cơ và không thể lường trước được như các tác động cơ học, nhiệt, hóa chất, phóng xạ, …Chính vì vậy sử dụng găng tay vải mỏng bảo hộ là cách hiệu quả để bảo vệ người lao động an toàn khỏi những nguy hiểm, rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

+ Bao tay vải mỏng giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Khi đeo găng tay vải người lao động sẽ yên tâm hơn, tự tin hơn khi làm việc, không phỉa lo sợ những rủi ro để tập trung công tác.

Ngoài ra sử dụng bao tay vải mỏng  để đạt được sự chính xác cao trong công việc nhất là trong ngành vi tính, bo mạch và các ngành như : như hàn xì, cắt, mài đá, lắp linh kiện,…giúp tăng năng suất lao động.

 BAO TAY VẢI MỎNG BẢO HỘ NGÀNH ĐIỆN LẠNH, VI TÍNH, BO MẠCH ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU GÌ?

+ Găng tay vải siêu mịn

Găng tay vải siêu mịn là loại găng tay làm từ sợi Microfiber (80% polyester, 20% Polyamide).

+ Găng tay vải cotton

Găng tay vải cotton là loại găng tay sử dụng chất liệu cotton 60% – 95%.

+ Găng tay vải thun

Găng tay vải thun là loại găng tay được làm từ chất liệu vải thun mềm mịn, mát tay và ít bị nhăn.

+ Găng tay vải poly

Găng tay vải Poly là loại găng tay được sản xuất bằng chất liệu Polyester trắng, gần giống như len.

+ Găng tay vải T8

Găng tay vải T8 là loại găng tay bảo hộ được may từ loại vải Poly trắng đẹp và độ bền cao.

LIÊN HỆ NƠI BÁN BAO TAY VẢI MỎNG BẢO HỘ NGÀNH ĐIỆN LẠNH, VI TÍNH, BO MẠCH UY TÍN

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi sử dụng bao tay vải bảo hộ, công ty sản xuất Lam group đã thiết kế với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau, để phù hợp cho từng ngành nghề, phục vụ công việc tốt nhất.

Các sản phẩm găng tay vải mỏng của chúng tôi hiện nay, hầu hết được sản xuất rất phù hợp với tính chất môi trường, cũng như con người Việt Nam.

Chúng tôi luôn đáp ứng mọi tiêu chí về : nguyên vật liệu, quy trình sản xuất, chất liệu sản phẩm cao và giá thành rẻ.

Ngoài ta chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi khi mua số lượng lớn : chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn, miễn phí vận chuyển…

Chúng tôi nhận sản xuất theo nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Mọi thông tin đặt hàng tại HOTLINE 0962143312 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và lên đơn hàng tốt nhất, nhanh nhất cho quý khách hàng.

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12