Những ưu thế của găng tay vải thun

24/09/2020 | 989

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, an toàn và năng suất làm việc, nhiều người đã chọn găng tay vải thun.  Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới để tìm hiểu những ưu thế của găng tay vải thun.

Chất liệu găng tay vải thun thân thiện

Găng tay vải thun được sử dụng chất liệu cotton (thành phần cotton chiếm từ 60%-95%). Vải cotton là sợi vải tự nhiên được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học. Với điểm nổi trội đó vải thun mềm mịn, có khả năng thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và không gây kích ứng cho làm da. Do đó chúng rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Giá cả găng tay vải thun rẻ

Như đã nói trên, vải cotton là sợi vải tự nhiên với rất nhiều ưu điểm như: thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn hiệu quả, dễ nhuộm màu cùng khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. Nguyên liệu sản xuất lại dồi dào, sẵn có từ thiên nhiên nên giá thành của găng tay vải thun khá rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Tham khảo sản phẩm găng tay vải tun cotton kỹ hơn tại bài viết: Găng tay cotton trắng

Găng tay vải thun đa dạng mẫu mã

Găng tay vải thun rất đa dạng về kích thước chúng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau dành cho cả nam và nữ. Đường may găng tay vải thun khá chắc chắn.

Những ưu thế của găng tay vải thun

 

Găng tay vải thun có loại được thiết kế khá đa dạng may trơn, cắt ngón, bo ở cổ tay...  với chiều dài tới khủy tay, mắc cá tay... cùng với sự đa dạng về màu sắc, trọng lượng và các tiện ích khác.

Có thể bạn quan tâm

Tham khảo địa chỉ bán sỉ găng tay vải trắng giá rẻ tại Tp.HCM qua bài viết: Mua găng tay vải trắng gía rẻ ở đâu

Găng tay vải thun đa dạng màu sắc

Găng tay vải thun được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề: công nghiệp, nông ngiệp, dịch vụ. Bởi vậy chúng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để phục vụ nhu cầu cho từng công việc và sở thích của người tiêu dùng. Trên thị trường thịnh hành nhất là găng tay vải thun cotton trắng. 

Những ưu thế của găng tay vải thun

 

Găng tay vải thun đa dạng trọng lượng

Găng tay vải thun có độ dày mỏng khác nhau. Bởi vậy khi mua găng tay vải nói chung và găng tay vải thun nói riêng các bạn nên lưu ý đến những tiêu chí ngàng nghề, công việc mà chọn loại găng tay dày hay mỏng, dài hay ngắn thích hợp. Găng tay vải thun có thể nặng 40g, 50g, 60g, 70g... và có thể có nhiều trọng lượng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Những ưu thế của găng tay vải thun

 

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tại:

Găng tay vải

Găng tay vải thun có nhiều thiết kế tiện ích đi kèm

Để tăng hiệu quả công việc, ngày này với công nghệ hiện đại, găng tay vải thun ngoài thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau chúng còn được bổ sung thêm nhiều tiện ích khác. Chúng ta có thể nhắc đến như găng tay vải thun phủ hạt nhựa, găng tay vải thun nhúng cao su, găng tay vải thun cắt ngón...

Những ưu thế của găng tay vải thun

 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về những ưu thế của găng tay vải thun hiện nay.

>> Mua hàng nhanh chóng bằng cách quét mã Zalo 0962143312

Những ưu thế của găng tay vải thun

 

 

Địa chỉ bán găng tay vải chất lượng

Công ty Lamgroup.vn được biết đến là nơi cung cấp găng tay vải trắng thun lạnh, chất lượng cao. Sản phẩm được thiết kế may chắc chắn, đường nét sắc sảo, tinh tế. Vì thế, khi người dùng cảm thấy tự tin thoải mái nhất.

Những ưu thế của găng tay vải thun

 

Ngoài ra, công ty Lamgroup.vn là nhà phân phối đồ bảo hộ lao động, các loại găng tay vải chất lượng và giá rẻ tại TP.HCM. Đến đây bạn có thể mua nhiều loại găng tay cotton 100%, găng tay vải thun poly trắng, găng tay thun T7, T8, T9, T10, găng tay thun ráp kẻ, găng tay chống tĩnh điện, găng tay vải PET, găng tay thun L, L+2, L+4, găng tay phòng sạch, găng tay chống nắng, găng tay phủ PU, găng tay sạch, găng tay chống cắt...

Những ưu thế của găng tay vải thun

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 27/04/2023

 

 

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12