Bao tay xốp trắng giá rẻ trong tháng 8, năm 2021 tại TP.HCM

28/07/2021 | 817

Giá bao tay xốp trắng có giao động trong tháng 8 này không? Bao tay xốp trắng giá rẻ trong tháng 8, năm 2021 tại TP.HCM được bán ở đâu uy tín? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới.

CÁC LOẠI GĂNG TAY XỐP TRẮNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại găng tay xốp trắng: găng tay tái chế, găng tay nguyên sinh và găng tay tự phân hủy sinh học. Mỗi găng tay có những đặc tính nhất định và phù hợp với những công việc nhất định.

Găng tay tái chế

Đây là loại găng tay được làm từ nhựa PE tái chế và pha với các chất phụ gia khác, được xử lý bằng hóa học và vật lý. găng tay này có giá thành rẻ nhất trong các loại găng tay xốp trắng nhưng chúng chỉ dùng trong các công việc vệ sinh lâu chùi bụi bẩn. Vì độ bền và độ an toàn chúng rất kém. Do đó mọi người hạn chế sử dụng chúng.

Xem thêm: Xưởng sản xuất găng tay vải trắng dùng trong buôn bán trang sức

CÁC LOẠI GĂNG TAY XỐP TRẮNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG

 

Găng tay nguyên sinh

Đây là loại găng tay xốp trắng được nhiều người ưa chuộng. chungs được làm từ nhuawaj nguyên sinh, 100% HDPE. Chúng có bề mặt bóng mịn, tươi sáng. Sản phẩm có độ bền, dai, không thấm nước, dầu mỡ,... Sản phẩm chuyên dùng để nấu nướng và chế biến thực phẩm, chúng có thể chịu nhiệt độ dưới 230 độ C trong thời gian ngắn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. Chúng là loại găng tay xốp trắng được nhiều người sử dụng nhất.

CÁC LOẠI GĂNG TAY XỐP TRẮNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG

 

Găng tay tự phân hủy sinh học

Đây là loại găng tay hữu cơ, chúng được làm bằng chất liệu nhựa sinh học, tự phân huỷ dần sau 24 tháng, thân thiện môi trường, an toàn người dùng. Sản phẩm phù hợp để vệ sinh nhà cửa, chế biến thức ăn đảm bảo vệ sinh.  

CÁC LOẠI GĂNG TAY XỐP TRẮNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG

GIÁ BAO TAY XỐP TRẮNG TRONG THÁNG 8 TẠI LAMGROUP.VN

Găng tay xốp trắng trong tháng 8 có giá bán sỉ bình ổn tại các đại lý tại TP.HCM. Công ty TNHH Lamgroup.vn là một trong những địa chỉ chuyên phân phối số lượng lớn găng tay xốp trắng uy tín tại TP.HCM.

Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

GIÁ BAO TAY XỐP TRẮNG TRONG THÁNG 8 TẠI LAMGROUP.VN

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY XỐP TRẮNG CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12