BỎ SỈ - PHÂN PHỐI BAO TAY VẢI TRẮNG TẠI BÌNH TÂN - BÌNH CHÁNH

17/07/2021 | 748

Bao tay cotton trắng được ứng dụng trong hầu hết các hoạt động làm việc, lao động trong nhiều môi trường giúp bảo vệ cho thành phẩm không bị trầy xước, chống trơn trượt khi cầm nắm…Là đơn vị đi đầu chuyên bỏ sỉ, phân phối bao tay vải trắng tại Bình Tân, Bình Chánh công ty Lamgroup.vn đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

SẢN PHẨM BAO TAY VẢI TRẮNG

- Thông tin sản phẩm

+ Tên sản phẩm: Bao tay vải cotton

+ Chất liệu: Vải cotton trắng

+ Màu sắc: Trắng 
+ Đặc tính: mềm mại, co giãn, ôm sát tay, dễ thao tác trong việc nhúm chi tiết

+ Môi trường sử dụng: Ngành cơ khí, phòng sạch

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tạiGăng tay vải

SẢN PHẨM BAO TAY VẢI TRẮNG

 

- Ưu điểm nổi bật của bao tay vải trắng

+ Được làm từ chất liệu cotton mềm mại, co giãn tốt 

 Bao tay vải được sản xuất từ chất liệu vải cotton dày dặn, mềm mại. Những đôi bao tay được may cẩn thận từng đường kim, mũi chỉ. Không những thế sản phẩm có độ co giãn cao giúp bàn tay dễ dàng cử động linh hoạt trong quá trình làm việc. Ngoài ra, bao tay vải cotton dễ giặt giũ và bảo quản. 

 + Bảo vệ hiệu quả đôi tay trong suốt quá trình làm việc
 
Những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều rủi ro như cơ khí, công trình xây dựng hay môi trường hóa chất độc hại…, thì việc sử dụng bao tay bảo hộ là vô cùng quan trọng. Bao tay cotton mềm mại giúp bảo vệ đôi tránh được những chấn thương nhẹ hay trầy xước khi thao tác làm việc. Da tay sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hay chạm vào các vật sắc nhọn khi phải bê vác di chuyển.

+ Thiết kế bao tay ôm sát, dễ thao tác 

 Bao tay cotton trắng được may chắc chắn, tỉ mỉ với thiết kế ôm sát, thuận tiện cho việc sử dụng, không gây vướng víu hay khó chịu. Sử dụng chất liệu cotton mỏng, ôm khít, dễ thao tác hoặc nhúm các chi tiết nhỏ khi dùng trong các phòng thí nghiệm.

SẢN PHẨM BAO TAY VẢI TRẮNG

ĐỊA CHỈ BỎ SỈ, PHÂN PHỐI BAO TAY VẢI TRẮNG TẠI BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH

Công ty chúng tôi chuyên bỏ sỉ phân phối bao tay vải trắng tại Bình Tân, Gò Vấp. nếu bạn đang phân vân, thắc mắc về sản phẩm để sử dụng hay kinh doanh thì lamgroup chính là sự lựa chọn đúng đắn, chúng tôi đảm bảo những sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn đề ra về mẫu mã, kích thước, chất lượng và cả giá cả cạnh tranh nhất khu vực. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm mà bạn đang quan tâm nhé.

ĐỊA CHỈ BỎ SỈ, PHÂN PHỐI BAO TAY VẢI TRẮNG TẠI BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 28/03/2024

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12