Các cách phân loại túi nilon

22/12/2021 | 953

Túi nilon là vật dụng quen thuộc. Bạn đang muốn tìm hiểu cách phân loại túi nilon và nơi cung cấp túi nillon chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Phân loại túi ni lông theo đặc điểm nhận dạng

Dựa vào đặc điểm bên ngoài người ta chia túi nilon thành một số dạng

1.Túi nillon đục quai: Túi trơn phẳng, hay được in logo, có dập lỗ quả trám thường dùng tại cửa hàng bán lẻ, siêu thị

2.Túi nilon 2 quai: Túi có rất nhiều màu được sử dụng trong các cửa hàng mua sắm, siêu thị, đại lý và có thể dùng để đựng rác thải.

Các cách phân loại túi nilon

3.Túi roll cuộn: Chúng được cuộn lại thành từng cuộn có lõi to hoặc nhỏ tùy theo từng loại và giá cả. Túi roll có 2 loại là túi miệng phẳng hoặc túi t shirt 2 quai.

Xem thêm Giỏ quà Tết xuân Nhâm dần

Các cách phân loại túi nilon

4.Túi zipper: còn gọi là túi ziplock có khóa bấm miệng – vuốt mép với nhiều ưu điểm như: kín khí, an toàn và độ bền túi rất cao. Có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn các loại túi thông thường khác.

Các cách phân loại túi nilon

Phân loại theo chất liệu   

Ngoài phân loại theo hình dạng bên ngoài, một cách phân loại khá phổ biến nữa cho túi nilon là dựa theo chất liệu

1.Túi HD: Túi mềm dẻo kém và dễ bị gấp nếp khi vo lại. Khi vò sát thì phát ra tiếng kêu sột soạt và chất lượng không cao. Loại túi này có giá rẻ và được sử dụng tại các cửa hàng, siêu thị.

Các cách phân loại túi nilon

 

2.Túi PE: là loại túi rất trơn bóng mượt mà và có độ dẻo dai cao. Khi in ấn cho ra bề mặt túi rất đẹp và ấn tượng nên ưa chuộng trong quảng cáo. Loại bao bì này được nhiều shop thời trang, mỹ phẩm săn lùng.

3.Túi PP: Là loại túi cơ học có độ bền cao, không mềm dẻo, khá cứng. Túi có độ mịn cao và độ bóng mượt hoàn hảo. Khả năng chống thấm, chống khí tốt và thường sử dụng làm các loại bao bì chuyên dụng trong đựng dụng cụ học tập, y tế.

Các cách phân loại túi nilon

 

4.Túi OPP: là loại túi màng ghép rất dày dặn có khả năng chống ẩm tuyệt vời. Loại túi này khá cứng, bảo quản sản phẩm cực kỳ tốt nên thường sử dụng đựng các loại bánh kẹo, thực phẩm.

Các cách phân loại túi nilon

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA TÚI NILON CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12