Các loại bao tay xốp

24/07/2022 | 273

Nhiều người vẫn thường có thói quen dùng tay để chế biến thực phẩm tươi sống, hoặc tiếp xúc với các môi trường nhiều bụi bẩn, vi khuẩn,… Trong khi đó, tay cũng là nơi mà các vi khuẩn, virus, bụi bẩn ấy dễ bám lại. Từ đó, gây ra những nguy hiểm cho sức khoẻ bản thân. Bởi vậy, các loại bao tay xốp ra đời để phục vụ nhu cầu của đời sống.

CÁC LOẠI BAO TAY XỐP

Bao tay xốp có 3 loại:

  • Bao tay tái chế (độ an toàn kém nên ngày nay hạn chế sử dụng)
  • Bao tay nguyên sinh
  • Bao tay tự phân hủy sinh học

Bao tay xốp có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy kiểm định thành phần sản xuất. Chính vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế tương ứng với bàn tay của chúng ta, lại được làm từ chất liệu chống nước, chống bẩn, bảo vệ bàn tay lẫn những vật dụng xung quanh khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn

Bạn có thể click vào link >> găng tay xốp << xem sản phẩm 

 

Để linh hoạt với nhu cầu của người sử dụng, công ty đã thiết kế và sản xuất bao tay với 2 kích thước cho cả nam và nữ. Cả 2 loại đều có màu trắng trong, chỉ khác nhau về kích thước lớn – bé.

Bao tay xốp được dập kín viền tay và hở ở cổ tay để đeo vào. Các đường dập mỏng nhưng chắc chắn. Qua đó, hạn chế tối đa trường hợp rách. Kích thước bao tay được đánh giá cao nhờ chuẩn hóa theo thị trường.

Các loại bao tay xốp

 

BAO TAY XỐP GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI TP.HCM - KHUYẾN MÃI THÁNG 7 TẠI LAMGROUP.VN

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các nhà phân phối, nhà sản xuất, vậy Công ty TNHH lamgroup.vn  đem lại những lợi ích gì cho khách hàng, khác biệt hoàn toàn so với các đơn vị khác trên thị trường?

Với máy móc hiện đại, cung cấp dịch vụ làm bao tay xốp. Chúng tôi trang bị máy móc và kỹ thuật hiện đại, hệ thống sản xuất tích hợp với 100% thiết bị tối tân và gia công sau in ngày càng phát triển, đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình và hiểu trách nhiệm trong công việc kết hợp với quy trình làm việc nghiêm ngặt luôn được giám sát bởi các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu trong trong nền công nghiệp in ấn

Các loại bao tay xốp

Lamgroup.vn là đơn vị hàng đầu chuyên chuyên sản xuất bao tay xốp. Công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ. Những đơn hàng mua số lượng lớn trong tháng 4 này, giá găng tay nilon vẫn bình ổn và nhận được chiết khấu cao.

Đến với lamgroup.vn luôn đảm bảo:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Bảng giá rẻ, chiết khấu cao
  • Tư vấn tận tình
  • Giao hàng nhanh
  • Có các chành xe đi tỉnh

Các loại bao tay xốp

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY NILON CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12