CÁC LOẠI MÀNG PE PHỔ BIẾN HIỆN NAY

19/09/2021 | 631

Bạn có nhu cầu mua màng PE. bạn cần tìm hiểu các loại màng để dễ dàng lựa chọn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới

Các loại màng PE phổ biến

Màng pe quấn tay: Chúng có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để thao tác cầm khi quấn hàng hóa thuận tiện bằng phương pháp thủ công. Đây là sản phẩm dân dụng, phương pháp quấn tay chỉ dùng khi cần bọc ít với số lượng nhỏ

Xem thêm: Giao hàng bao đựng lúa gạo

Màng pe quấn máy: Chúng được dùng ở các phân xưởng. Sản phẩm có thiết kế lõi ống có thể gắn vào một máy quấn màng pe chuyên dụng, bạn có thể thấy máy này rất nhiều ở các công ty vận chuyển hàng hóa hoặc tại các khu đóng gói trong sân bay. Các nhân viên sân bay sử dụng màng quấn máy để thao tác liên tục số lượng lớn đóng gói đồ đạc của khách.

Màng pe bọc hàng: đây là loại màng sử dụng phổ biến nhất với khổ khá nhỏ và cuộn nhỏ phù hợp cho sử dụng trong gia đình. Có thể dùng để bọc hàng đồ dùng trong nhà chống bịu hay chống ẩm hay đơn giản là bọc đồ ăn chống thiu.

Các loại màng PE phổ biến

 

Màng pe khổ nhỏ: màng nhựa khổ nhỏ nói chung được gọi là màng bọc hàng hóa

Màng pe quấn pallet: màng quấn ballet chuyên dùng trong đóng gói ở các công ty sản suất đồ gỗ nội thất để quấn vào các pallet để hàng.

Màng pe công nghiệp: dộ dày lớn chuyên dùng làm tấm chắn bụi ở cửa cho các nhà máy sản xuất công nghiệp để ngăn chặn bụi và tiếng ồn giằ các phòng với nhau.

Màng pe khổ lớn: màng nhựa khổ lớn nói chung là màng lợp nhà kính

Các loại màng PE phổ biến

 

ĐỊA CHỈ BÁN MÀNG PE CHẤT LƯỢNG - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Lamgroup.vn là công ty chuyên cung cấp màng PE giá rẻ nhất thị trường. không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, chúng tôi không ngừng cập nhật các sản phẩm mới, đa dạng và cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và chăm chút cho từng dịch vụ để mang lại sự hoàn hảo nhất. Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

ĐỊA CHỈ BÁN MÀNG PE CHẤT LƯỢNG - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12