Các loại túi nhựa tự phân hủy

10/01/2022 | 559

Bạn đang tìm hiểu các loại túi nhựa tự phân hủy. Bài viết bên dưới chia sẻ một số thông tin về túi tự phân hủy và ưu điểm của chúng. 

CÁC LOẠI TÚI TỰ PHÂN HỦY SINH HỌC

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại túi tự phân hủy sinh học. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng hiểu các cụm từ sau:

  • Sự phân huỷ sinh học: Là quá trình chuyển hoá các phân tử thành các chất vô cơ như CO2, H2O và sinh khối dưới tác động của vi sinh vật.
  • Túi sinh học: Là túi được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên như: bột ngô, khoai, sắn… . Loại túi này có thể phân huỷ sinh học hoặc không. Các loại túi sinh học không phân hủy sinh học về bản chất không hề khác với túi nilon truyền thống.
  • Túi phân huỷ sinh học: Là loại túi được làm từ nguyên liệu gốc tự nhiên như PLA, PHA hoặc gốc dầu mỏ như PBS, PCL, PBAT… Tuy nhiên chúng có khả năng phân huỷ sinh học thành CO2, H2O và sinh khối chỉ trong thời gian ngắn.

Các loại túi nhựa tự phân hủy

 

Túi nylon tự hủy sinh học, túi nylon tự phân hủy… là những tên gọi khác nhau của loại túi nylon đang được nhiều người lựa chọn vì giá hợp lý và thân thiện với môi trường.

Các loại túi nhựa tự phân hủy

 

ƯU ĐIỂM CỦA TÚI SINH HỌC TỰ PHÂN HỦY

Túi sinh học được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với túi nilon truyền thống. Cụ thể:

  • An toàn cho sức khoẻ: Túi được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên giúp con người giảm thiểu được nguy cơ bị phơi nhiễm các chất độc hại như: BPA, phthalates. Ngoài để xử lý túi tự nhiên phân hủy sinh học hoàn toàn sẽ không cần đốt, chỉ cần chôn ủ nên không tạo ra các khí độc hại gây ung thư và dị tật bẩm sinh như dioxin, furan.

Các loại túi nhựa tự phân hủy

 

  • Thân thiện với môi trường: Túi sinh học phân huỷ hoàn toàn có thể phân huỷ hoàn toàn thành các chất vô cơ và sinh khối mà không tồn dư chất độc hại nào trong môi trường. Hơn nữa, lượng sinh khối tạo ra có thể dùng để sản xuất phân sinh học bón cho cây trồng giúp tái tạo lại hệ sinh thái xanh.
  • Thời gian phân huỷ nhanh chóng: Các loại túi này có thời gian phân huỷ rất ngắn, chỉ khoảng vài tháng đến một, vài năm. So với thời gian 100 – 500 năm của các loại túi nilon truyền thống thì thời gian này ngắn hơn nhiều.

Các loại túi nhựa tự phân hủy

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO BÌ TÚI BÓNG CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12