Các lưu ý khi sử dụng khẩu trang n95 cho hiệu quả

01/12/2021 | 880

Khẩu trang N95 sử dụng sao cho đúng, an toàn. Mời các bạn theo dõi bài viết bên dưới để biết các lưu ý khi sử dụng khẩu trang n95 cho hiệu quả nhé

KHẨU TRANG N95 CHÍNH HÃNG VÀ CÁCH DÙNG CHÚNG HIỆU QUẢ

Khẩu trang y tế N95 là khẩu trang đạt cấp độ N95 theo tiêu chuẩn NIOSHcủa Mỹ. Khẩu trang N95 có 2 loại: khẩu trang có van và khẩu trang không van.  
Các lưu ý khi dùng khẩu trang N95 :  
  • Đảm bảo ôm sát không chừa khe hở

Khi mang khẩu trang y tế n95, phải chỉnh phần nẹp nhôm cho ôm theo mũi, uốn xuống sát vào da mặt. Điều này sẽ đảm bảo khí không luồn qua khe hở mà bắt buộc phải đi qua lớp vải lọc. Đây là một lưu ý hết sức quan trọng, vì không ít người dùng thường mắc phải lỗi này vì nghĩ mình đeo N95 mà không chỉnh hoặc chỉnh đại. Với việc đeo không đúng, khi đó N95 sẽ giảm đi hiệu quả lọc và kháng khuẩn xuống thấp hơn.

Các lưu ý khi sử dụng khẩu trang n95 cho hiệu quả

  • N95 có van chỉ dùng trong công nghiệp không dùng trong phòng dịch
Khuyến cao không dùng loại có van trong phòng dịch, vì van cho phép luồng khí thở ra đi thẳng qua van, không qua vải lọc, do đó nếu bạn bị nhiễm bệnh dịch thì bạn sẽ gieo rắc virus cho mọi người xung quanh. Chúng ta chỉ dùng loại có van trong công nghiệp.

Các lưu ý khi sử dụng khẩu trang n95 cho hiệu quả

  • Không mang 1 lần khẩu trang y tế thông thường và khẩu trang y tế N95

Tránh sử dụng sai cách là mang khẩu trang y tế bên trong và sử dụng khẩu trang N95 bên ngoài. Bởi như vậy sẽ làm mất tác dụng lọc không khí của N95, như vậy sẽ không hiệu quả khi dùng.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA KHẨU TRANG Y TẾ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12