CÁCH CHỌN MÀNG PE CHẤT LƯỢNG

25/09/2021 | 592

Lamgroup.vn là một trong những đơn vị lâu năm chuyên cung cấp vật liệu đóng gói chất lượng với đa dạng các sản phẩm như màng xốp PE Foam, màng xốp khí, màng căng PE quấn tay... Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ 1 vài tiêu chuẩn giúp khách hàng có cách chọn màng PE chất lượng dễ dàng.

Độ bóng và độ mờ của màng PE

Đầu tiên, độ bóng mờ là điểm dễ thấy bằng mắt thường. Màng PE chất lượng cao có màu trắng trong suốt, không màu, không mùi.

Lưu ý: Với màng PE màu ngả vàng, chúng được làm từ hạt nhựa hại sức khỏe nên không giữ được màu trắng trong, độ mờ đục sẽ làm mất đi ngoại hình của sản phẩm.

Độ bóng và độ mờ của màng PE

 

Lực bền kéo căng của màng PE

Tiếp theo, để lựa chọn được màng PE an toàn, chất lượng chúng ta phải thử lực bền kéo căng. 

Màng PE được làm từ những hạt nhựa nguyên chất, không bị pha các tạp chất khác khi sản xuất. Chúng có chất lượng có khả năng chịu được lực bền kéo cao lớn hơn 400kp/cm2, dù bạn kéo căng hết mức chúng cũng không bị đứt gãy giữa chừng.

Lực bền kéo căng của màng PE

 

Lực bền xé rách của màng PE

Tiêu chuẩn thứ hai là thử lực bền xé rách. Lực bền xé là sức đề kháng của vật liệu chống lại sự bị xé rách hoặc lực xé cần thiết ở thời điểm ngay khi bị rách.

Độ mềm dẻo của màng PE

Màng PE cúng hoặc mềm đều gây khó khăn trong việc đóng gói hàng hóa và dễ rách. Do đó, sản phẩm chất lượng cao phải đảm bảo độ mềm dẻo phù hợp từng nhu cầu đóng gói hàng hóa.

CÁCH CHỌN MÀNG PE CHẤT LƯỢNG

 

Khả năng chịu va đập -khả năng chịu nhiệt của màng PE

Khả năng chịu va đập của màng PE khi dùng để đóng gói hàng hóa có kích thước, trọng lượng lớn và di chuyển xa giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất. Chúng ta có thể kiểm tra khả năng này bằng cách để rơi một vật lên màng PE, đo lực tương đối cần để lọt vào hoặc bẻ gãy vật liệu.

Khả năng chịu nhiệt là yêu cầu tối thiểu của màng PE. Sản phẩm chất ượng có khả năng chịu nhiệt tốt không bị tan chảy và khó bị giòn trong thời tiết khắc nghiệt.

Khả năng chịu va đập -khả năng chịu nhiệt của màng PE

 

Khả năng chống ẩm, chống dầu mỡ của màng PE

Thời tiết nóng hoặc ẩm ướt dễ gây hư hỏng, mốc hàng hóa. Do đó, khi đóng gói hàng hóa, chúng ta nên cân nhắc khả năng chống ẩm của màng PE.

Với khả năng chống dầu mỡ,chúng ta đặt một đống cát mịn được bão hòa bằng dầu, sau đặt mẫu thử lên trên, trên cùng đặt một miếng giấy thấm

Xem thêm: Chuyên phân phối cồn, chất khử trùng, sát khuẩn

Lựa chọn đơn vị cung cấp màng PE uy tín

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Lamgroup.vn không ngừng cải tiến máy móc, công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, Sản phẩm chúng tôi cung cấp do đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sản xuất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp màng PE uy tín

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA MÀNG PE CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12