CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM - CÁ HỒI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

12/05/2022 | 384

Dòng sản phẩm cháo ăn liền vô cùng tiện ích đang được nhiều người lựa chọn. Trong đó cháo tổ yến thịt bằm, cá hồi được ưa chuộng nhất hiện nay. Đến Lamfood.vn – chúng tôi phân phối sỉ và lẻ sản phẩm có giá thành tốt nhất, giá cả rẻ nhất chưa từng thấy.

CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM, CÁ HỒI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Cháo ăn liền đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, phải nói đến cháo tổ yến thịt bằm, cá hồi.

*Cháo tổ yến thịt bằm :

Là thực phẩm với nguyên liệu chính là gạo dẻo thơm, gói tổ yến và gói thịt bằm, cùng kết hợp với các gia vị, gói dầu. Đây là loại cháo được nhiều người yêu thích, bởi sự thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

*Cháo tổ yến cá hồi :

Đây là món ăn vô cùng hấp dẫn. Các nguyên liệu của cháo đều là những thực phẩm cao cấp. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tại Lamfood.vn – cung cấp các loại cháo tổ yến thịt bằm, cá hồi chất lượng tốt nhất. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng an tâm khi mua sản phẩm cháo tổ yến thịt bằm, cá hồi chính hãng 100% tại chúng tôi.

Với quy cách đóng gói cháo có trọng lượng 50g/gói, giúp cho người dùng dễ dàng pha chế và thưởng thức.

MUA Ở ĐÂU CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM, CÁ HỒI CÓ GIÁ THÀNH RẺ NHẤT?

Cháo tổ yến thịt bằm, cá hồi được bán phổ biến tại nhiều đơn vị khác nhau. Thế nhưng, để mua cháo tổ yến thịt bằm, cá hồi có giá rẻ nhất ở đâu? Hãy đến ngay Lamfood.vn. Chúng tôi sẽ cung ứng  sản phẩm đúng yêu cầu, đảm bảo hàng loại 1- chất lượng cao. Chúng tôi báo giá bán siêu rẻ cho khách hàng đặt mua số lượng trên 40 thùng cháo tổ yến thịt bằm, cá hồi.

Liên hệ mua hàng nhanh nhất thông qua số Hotline: 0935.791.691, nhân viên Lamfood.vn tư vấn nhiệt tình, giúp có đơn hàng ưng ý, ship hàng tận nơi./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12