CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM THƠM NGON BỔ DƯỠNG – CÔNG TY CUNG CẤP SỈ

14/10/2022 | 204

Cháo tổ yến thịt bằm với hương vị thơm bổ dưỡng đang được yêu thích hiện nay. Sản phẩm được chế biến và cung cấp sỉ bởi công ty Lamgroup.vn. Nếu quý khách có nhu cầu nhập số lượng lớn cháo tổ yến thịt bằm để kinh doanh thì hãy nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi để cùng nhau hợp tác. Rất nhiều ưu đãi đang chờ đón quý khách.

CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM DINH DƯỠNG CAO

Cháo tổ yến do công ty Lamfood.vn cung cấp được làm từ nguồn nguyên liệu gạo ngon thượng hạng cùng các thành phần tự nhiên cao cấp khác như thịt gà, thịt heo, tổ yến, nấm tuyết, bí đỏ... Sản phẩm được chế biến theo công nghệ hiện đại, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và dễ hấp thu. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già, là nguồn cung cấp dinh dưỡng giá trị, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

VÌ SAO CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM LAMFOOD.VN  ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG?

Cháo tổ yến thịt bằm thơm ngon bổ dưỡng của Lamfood.vn được khách hàng yên tâm sử dụng lý do bởi sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Nguyên liệu tự nhiên an toàn cho người sử dụng
  • Có hương vị thơm ngon, đặc trưng, tiện dụng, hàm lượng dinh dưỡng cao
  • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thành phẩm được đóng gói cẩn thận. Bao bì đẹp mắt, ấn tượng.
  • Sử dụng tiện lợi, Không mất nhiều thời gian chế biến, chỉ khoảng 5 phút bạn đã có thể có món cháo thơm ngon đầy hấp dẫn.
  • Giá thành rất phải chăng hoàn toàn phù hợp điều kiện của mọi gia đình

LIÊN HỆ NƠI CUNG CẤP SỈ CHÁO TỔ YẾN THỊT BẰM THƠM NGON BỔ DƯỠNG – CÔNG TY CUNG CẤP SỈ

Nếu quý khách đang có kế hoạch bổ sung sản phẩm cháo tổ yến thịt bằm vào cửa hàng của mình thì Lamgroup. Vn chính là công ty cung cấp sỉ đáng tin cậy.

Lamgroup. vn sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về sản xuất chế biến thực phẩm. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ chứng nhận chất lượng.

Khi mua số lượng lớn, quý khách sẽ được hưởng mức gía ưu đãi tốt nhất. Số lượng càng nhiều giá càng giảm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nơi, miễn phí giao hàng tại TPHCM

Mọi nhu cầu tư vấn và đặt hàng, mời quý khách liên hệ đến số hotline: 0935 791 691. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành hỗ trợ để quý khách có đơn hàng chu đáo nhất.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12