CHUYÊN CUNG CẤP NƯỚC YẾN TẾT GIÁ SỈ RẺ TPHCM

24/11/2022 | 185

Nước yến tết có bao bì được thiết kế đẹp, bắt mắt, sang trọng thích hợp làm quà tặng ngày tết. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nước yến nhiều chủng loại khác nhau. Mời bạn ghé đến Lam Food - chúng tôi chuyên cung cấp nước yến tết giá sỉ rẻ tại TPHCM.

Vì sao chọn nước yến là quà tặng cao cấp ngày tết?

Nước yến có chứa các dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đây được coi là một món quà cao cấp, khéo léo thể hiện được sự tri ân của người tặng. Có những lý do nào mà nước yến lại được ưa chuộng như vậy?

Món quà cao cấp cho sức khỏe

Trong thành phần của tổ yến có chứa nhiều protein, 18 loại acid amin và 31 nguyên tố vi lượng. Do đó, nước yến giúp cải thiện các chức năng của tim gan, hệ hô hấp, tiêu hóa. Do đó, khi nghĩ đến sức khỏe, thì nước yến sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Món quà dành cho mọi người

Người lớn tuổi sử dụng nước yến giúp tăng cường sức khỏe, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc. Sức khỏe phụ nữ được chăm sóc toàn diện, nhất là lúc mang thai và sau khi mang thai. Trẻ em được tăng cường hệ miễn dịch với vi rút gây bệnh. Do đó, nước yến là món quà bổ dưỡng và đầy ý nghĩa trong dịp tết.

Món quà tặng cao cấp

Hộp quà tặng nước yến tết được thiết kế sang trọng, giá trị thẩm mỹ cao. Hộp quà được trau chuốt một cách kỹ lưỡng từng đường nét, hoa văn. Bên cạnh đó chất liệu làm hộp quà tết sẽ được đầu tư hơn, chắc chắn hơn. Sự phối hợp hài hòa về màu sắc, tất cả tạo nên một món quà tết cao cấp.

Địa chỉ chuyên cung cấp nước yến tết giá sỉ rẻ TPHCM

Lam Food là đơn vị uy tín chuyên cung cấp nước yến tết giá sỉ rẻ TPHCM. Các loại nước yến tết chất lượng cao với nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi về giá, đảm bảo giá sỉ rẻ tại TPHCM. Chiết khấu cao với các đơn hàng nước yến tết số lượng lớn.

Đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý. Các sản phẩm nước yến tết tại Lam Food đều an toàn, thông tin sản phẩm rõ ràng, mẫu mã sang trọng.

Mời khách hàng ghé qua website lamfood.vn để tham khảo qua nhiều sản phẩm của chúng tôi. Để được báo giá sỉ rẻ tại TPHCM, vui lòng gọi cho chúng tôi qua hotline 0962 143 312.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12