CHUYÊN GIA CÔNG ĐÓNG HŨ NƯỚC YẾN THEO YÊU CẦU

25/08/2022 | 158

Nước yến không chỉ được coi là thực phẩm nước giải khát, mà đây là nước uống giàu dinh dưỡng bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe. Do đó, để có những mẫu nước yến chất lượng, mẫu mã đẹp, quý khách đến Lamfood. Chúng tôi là chuyên gia công, đóng hũ nước yến theo yêu cầu. Báo giá nước yến luôn rẻ nhất thị trường.

HŨ NƯỚC YẾN THƠM NGON – NHIỀU MẪU MÃ ĐA DẠNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng đối tượng sử dụng: trẻ em, người lớn, người già, người bệnh. Vậy nên, nước yến hiện nay được sản xuất, chế biến theo nhiều công thức độc đáo. Chẳng hạn:

+ Nước yến sào hương vị dâu

+ Nước yến sào hương vị vani

+ Nước yến sào có đường

+ Nước yến sào chưng táo đỏ

+ Nước yến sào Đông trùng hạ thảo

+ Nước yến sào hạt chia

Sản phẩm nước yến được gia công thành phẩm đóng gói thành lọ, hũ có dung tích 70ml. Mỗi hộp gồm 6 hũ. Bao bì nhãn mác hũ nước yến được thiết kế in logo, thương hiệu đẹp mắt.

CHUYÊN GIA CÔNG, ĐÓNG HŨ NƯỚC YẾN THEO YÊU CẦU GIÁ TỐT

Lamfood là đơn vị chuyên gia công nước nước đóng hũ hàng chất lượng cao. Chúng tôi có xưởng gia công uy tín, được đầu tư quy mô và bài bản. Các khâu gia công đóng gói hũ nước yến đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đúng quy trình, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhiều năm kinh nghiệm gia công nước yến đóng hũ, Lamfood luôn tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất. Nước yến chất lượng – uống thơm ngon và giàu dưỡng chất. Bên cạnh đó, có đủ hương vị theo sở thích của mọi người.

Để có những mẫu sản phẩm nước yến đóng hũ theo yêu cầu, có chi phí gái rẻ, quý khách nhanh tay liên hệ tại chúng tôi thông qua hình thức dưới đây:

+Hotline: : 0935.791.691

+Website:https://lamfood.vn

Nhân viên Lamfood luôn nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Chúng tôi giúp khách hàng có đơn hàng đúng sản phẩm, gia công nhanh chóng, giao hàng đúng thời gian như đã thỏa thuận.

Lamfood - địa chỉ gia công đóng hũ nước yến chất lượng- giá rẻ bất ngờ cho mọi đối tác, khách hàng./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12