CÓ BAO NHIÊU LOẠI BAO TAY NILON?

15/12/2021 | 644

Có bao nhiêu loại bao tay nilon? Chúng ta nên sử dụng loại bao tay nilon nào là an toàn? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới.

CÁC LOẠI BAO TAY NILON

Bao tay nilon hay nhiều người gọi là găng tay túi bóng, bao tay xốp. Chúng được làm từ nhựa PE.

Sản phẩm được biết đến vợi đặc tính trong suốt, mỏng, dẻo, bền và nhẹ, không thấm nước. Nó được thiết kế size nam và nữ, vừa vặn cho tay người trưởng thành. Chúng được thiết kế 2 dòng là trơn hoặc nhám phù hợp cho nhiều công việc và môi trường khác nhau.

Xem thêm: Găng tay chống tĩnh điện giá sỉ

Găng tay nilon được khuyến cáo chỉ dùng 1 lần. Chúng gồm 2 loại là: găng tay nilon nguyên sinh và nilon tái chế.

CÓ BAO NHIÊU LOẠI ABO TAY NILON?

 

  • Găng tay nylon nhựa PE nguyên sinh

Sản phẩm găng tay này được ứng dụng trong hầu khắp các công việc. Chúng được biết đến với độ trong suốt cao, dẻo, bền, chịu được nhiệt độ cao. Điều này có được nhờ chúng được làm từ nhựa PE nguyên chất, sản xuất từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng và không pha tạp chất, không thêm phụ gia xử lý.

Dùng găng tay nilon nguyên sinh được dùng phổ biến trong nấu nướng, dịch vụ ăn uống rất an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.

CÓ BAO NHIÊU LOẠI ABO TAY NILON?

 

  • Găng tay nylon nhựa PE tái chế

Ngày nay, rất ít người sử dụng sản phẩm loại này. Bởi vì, chúng có độ bền và độ an toàn không cao như găng tay nilon nguyên sinh. Chúng làm từ nhựa PE tái chế, đã qua xử lý vật lý và hóa học để bóc tách thành phần.

Chúng ta biết rằng, bản thân nhựa PE tái chế chứa các chất phụ gia và hóa chất xử lý kém an toàn với sức khỏe, bị hạn chế về nhiệt độ và giới hạn tiếp xúc.

Găng tay nilon tái chế kém bền bỉ, độ an toàn không cao, chúng tuyệt đối không nên dùng trong ngành thực phẩm và nấu ăn.

CÓ BAO NHIÊU LOẠI ABO TAY NILON?

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO BÌ NILON - TÚI XỐP CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12