Có nên dùng giẻ lau bề mặt thay vì phun khử trùng để ngừa COVID-19

13/01/2022 | 859

Có nên dùng giẻ lau bề mặt thay vì phun khử trùng để ngừa COVID-19 là câu hỏi của nhiều người. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời hữu ích nhé!

WHO KHUYÊN NÊN DÙNG KHĂN LAU TẨM CHẤT KHỬ TRÙNG CÁC BỀ MẶT ĐỂ PHÒNG NGỪA COVID 19 HIỆU QUẢ

Theo các chuyên gia WHO (Tổ chức Y tế thế giới), nếu cần khử trùng bất kỳ bề mặt nào, khăn lau được ngâm tẩm các chất khử trùng, không nên phun thuốc khử trùng trong nhà, trên đường phố vì không hiệu quả trong phòng ngừa COVID-19

WHO khuyến cáo việc phun thuốc khử trùng hoặc xông khử khuẩn trong nhà hay các phòng kín là không hiệu quả đối với việc phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra. Những phương pháp phòng lây nhiễm covid 19 này không có tác dụng cần thiết như nhiều người vẫn nghĩ, có thể gây tổn thương cho mắt, hệ hô hấp và kích ứng da. 

“Việc xịt thuốc ở các hành lang, văn phòng hoặc các buồng kín khác không được khuyến khích trong mọi trường hợp. Xét về tác động thể chất, hoạt động này còn có thể gây hại, và sẽ không làm giảm nguy cơ con người bị nhiễm bệnh theo đường giọt bắn trong không khí hoặc tiếp xúc trực tiếp”. 

Có nên dùng giẻ lau bề mặt thay vì phun khử trùng để ngừa COVID-19

 

Theo các chuyên gia WHO, để việc khử trùng hiệu quả: Nếu cần phải khử trùng bất kỳ bề mặt nào, tốt hơn là dùng giẻ lau, khăn lau được ngâm tẩm các chất đặc biệt sau khi dùng bàn chải hoặc giấy ráp loại bỏ các chất bẩn hữu cơ còn sót lại. 

XEM THÊM: CỒN Y TẾ GIÁ SỈ TẠI TP.HCM

Có nên dùng giẻ lau bề mặt thay vì phun khử trùng để ngừa COVID-19

 

Cũng theo đó, WHO cũng khuyến cáo không phun thuốc khử trùng trên đường phố vì thuốc khử trùng sẽ mất tác dụng khi tiếp xúc với bụi bẩn. Ngoài ra, việc phun thuốc khử trùng lên người có thể gây kích ứng mắt và da, làm co thắt phế quản, buồn nôn và nôn mửa.

Có nên dùng giẻ lau bề mặt thay vì phun khử trùng để ngừa COVID-19

 

ĐỊA CHỈ BÁN KHĂN 3M UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Công ty TNHH Lamgroup.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ bảo hộ lao động, phòng sạch uy tín tại TP.HCM. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng công ty còn bán sỉ các loại khăn lau công nghiệp, khăn đa năng microfiber nối, Vải lau công nghiệp, giẻ lau máy, giẻ lau trắng, khăn lau mắt kiếng, khăn nhà hàng, khăn tắm khách sạn, khăn tắm, khăn lau văn phòng

Có nên dùng giẻ lau bề mặt thay vì phun khử trùng để ngừa COVID-19

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA KHĂN LAU CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12