CÔNG TY CHẾ BIẾN NƯỚC YẾN SÀO CHƯNG SẴN - BỎ SỈ GIÁ TỐT

16/07/2022 | 307

Nước yến sào đang là thức uống bổ dưỡng nhất và được nhiều công ty, cửa hàng lựa chọn làm mặt hàng kinh doanh chính. Hiện công ty lamgroup đang sản xuất, chế biến nước yến sào chưng sẵn, bỏ sỉ giá tốt và chiết khấu cao. Đóng gói lọ thủy tinh, hộp 6 lọ, giao hàng nhanh, tận nơi. ship cod toàn quốc.

THÔNG TIN SẢN PHẨM NƯỚC YẾN SÀO CHƯNG SẴN

Thành phần chính: Yến tinh 15%,

Phụ gia: %, nước, fucoidan, đường phèn, chất bảo quản, màu thực phẩm,...

Dung tích: 70ml/lọ.

 Hộp 6 lọ, tặng kèm bao bì túi giấy khi mua nguyên bộ 6 lọ.

Thương hiệu: lamgroup

Sản xuất tại Việt Nam

Bảo quản ở nhiệt độ thường, tại nơi khô ráo, thoáng mát.

Lắc nhẹ trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh, tránh đun nóng sản phẩm trước khi sử dụng.

TÁC DỤNG CỦA NƯỚC YẾN SÀO CHƯNG SẴN 

Nước yến sào là thức uống xa xỉ nhưng không còn xa lạ với cuộc sống ngày nay. Đặc biệt nó không chỉ là thức uống bình thường mà còn là sản phẩm được dùng làm quà tặng biếu trong các dịp lễ tết, sinh nhật, đau ốm. Nước yến sào chưng sẵn được sử dụng nhiều nhất cho các đối tượng như: phụ nữ sau sinh, người già, bệnh nhận đau ốm, trẻ em... Như vậy chúng ta cũng biết sơ qua về tác dụng của nước yến sào chưng sẵn rồi đúng không. Đó là giúp ngon miệng, bồi bổ sức khoẻ, đẹp da, giúp ăn ngon ngủ ngon, tăng cường chất đề kháng cho cơ thể....

Với chất liệu yến thiên nhiên kết hợp chưng cất đường phèn và hương vị thơm ngon nên rất kích thích vị giác. Bỡi vậy đôi khi nước yến sào còn là thức uống nghiền đối với một số người thay cho nước ngọt.

GIÁ CẢ VÀ PHƯONG THỨC ĐẶT HÀNG NƯỚC YẾN SÀO CHƯNG SẴN

 Để đặt mua sỉ mua lẻ nhập sỉ nguồn hàng nước yến sào chưng sẵn không hề khó. Theo đó quý khách chỉ việc chất Zalo hoặc gọi trực tiếp đến số 0935 791 691 của cty Lam group sẽ được hỗ trợ liền và ngay. Là công ty trực tiếp chế biến chưng cất nên giá bán nước yến sào tại Lamgroup luôn là giá sỉ giá đại lý. Sản phẩm đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng cao, có chứng nhận đầy đủ nên quý khách hoàn toàn yên tâm kinh doanh sử dụng. Nước yến sào chưng sẵn làm Lam group luôn có mức chiết khấu cao, khuyến mãi đối với những khách hàng là đại lý sỉ lớn hợp tác lâu dài. Mọi khách hàng đang kinh doanh yến chưng sẵn, mở shop nước yến sào, đại lý yến sào..vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Sản phẩm cam kết chất lượng, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng iso 9001. Chiết khấu cao.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12