CÔNG TY LAMFOOD CHẾ BIẾN - CUNG CẤP SỈ TỔ YẾN CHƯNG SẴN

19/09/2022 | 177

Sản phẩm của công ty Lamfood chế biến, cung cấp sỉ tổ yến chưng sẵn là giải pháp hữu ích. Giúp mọi người vừa tiết kiệm thời gian nấu yến vừa có thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Theo dõi ngay https://lamfood.vn/ để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm tổ yến.

LỢI ÍCH TIÊU BIỂU CỦA TỔ YẾN CHƯNG SẴN

Từ xa xưa, tổ yến đã được dùng để chữa lành các tổn thương ở phổi, sử dụng thường xuyên sẽ tăng sức đề kháng giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút. Hơn nữa, tổ yến có khoáng chất. Tinh thể, 18 loại axit amin, collagen tự nhiên, yến sào còn là sự lựa chọn số 1 để duy trì vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

Sau đông y, người ta đã quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe bằng cách bổ sung yến sào vào thực đơn hàng ngày. Mỗi ngày chúng ta chỉ cần bổ sung 1 hũ yến ấm để cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật hiệu quả. Cha mẹ chúng ta sử dụng yến sào hàng ngày để giúp con cái ngủ ngon, sảng khoái, sống vui, sống khỏe.

Tổ yến chưng sẵn là thành phẩm từ tổ yến đã được làm sạch và sơ chế. Được người bán bảo quản trong lọ thủy tinh và niêm phong. Dòng sản phẩm này chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng ngay mà không cần phải chưng lại tổ yến như các sản phẩm yến sào khác.

Yến sào chế biến sẵn đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Khi cuộc sống của mọi người bận rộn, họ không có nhiều thời gian vào bếp.

Tổ yến chưng sẵn là sản phẩm đóng hộp “công nghiệp” đã qua sơ chế nhưng hàm lượng dinh dưỡng không thua kém tổ yến chưng cất thủ công. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng với công nghệ sản xuất máy canh tác hiện đại.

CÔNG TY LAMFOOD CHẾ BIẾN, CUNG CẤP SỈ TỔ YẾN CHƯNG SẴN

Công ty Lamfood là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe từ yến như yến sào, yến thô, yến tinh chế, nước yến,…

Tất cả các sản phẩm của công ty Lamfood đều ra đời bằng tâm huyết của những người nuôi yến. Yến được nuôi với công nghệ và quy trình chất lượng để tạo ra sản phẩm tốt hơn, sạch hơn và rẻ hơn.

Lý do khiến bạn không thể bỏ qua yến sào của Công ty Lamfood

  • Cam kết cung cấp sản phẩm tổ yến nấu sẵn nguyên chất 100%
  • Sản phẩm được bán trực tiếp từ Nest
  • Giá rẻ, chất lượng cao so với các sản phẩm yến sào trên thị trường
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng
  • Đặc biệt mua càng nhiều sản phẩm giá càng rẻ

Để đặt hàng tại Công ty Lamfood chế biến, cung cấp sỉ tổ yến chưng sẵn. Bạn vui lòng liên hệ qua https://lamfood.vn/ hoặc đến trực tiếp các chi nhánh trên toàn quốc. Nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ bạn mua được sản phẩm ưng ý  và phù hợp nhất!

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12