CÔNG TY LAMFOOD LÀM NƠI SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP NƯỚC YẾN SÀO SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO YẾN DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

28/02/2022 | 536

Nước yến sào, sữa bột ngủ cốc, cháo yến dành cho người bệnh tiểu đường có bán tại Lamgroup.vn. Liên hệ HOTLINE Lamfood 0935791691

NƯỚC YẾN SÀO SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO YẾN DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Bệnh nhân tiểu đường cần có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý vừa kiểm soát được lượng đường huyết lại vẫn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chính vì vậy, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân dùng nước yến sào, sữa bột ngũ cốc cháo yến dành riêng cho người bị tiểu đường để quá trình điều trị tốt nhất. Chính vì vậy nhiều cửa hàng kinh doanh các sản phẩm dành cho người tiểu đường đang là xu thế hiện nay. Quý khách có nhu cầu kinh doanh và cung cấp sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với công ty Lamfood để được sở hữu sản phẩm chất lượng cao. Giá thành rẻ đặc biệt chúng tôi nhận gia công đóng gói tất cả các loại sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY LAMFOOD LÀM NƠI SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP NƯỚC YẾN SÀO SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO YẾN DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Với nhà máy hiện đại, được trang bị dây chuyền sản xuất công nghệ cao, khép kín, tuân theo nguyên tắc GMP trong sản xuất. Công ty Lamfood – lamgroup đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao, an toàn, hiệu quả để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Khách hàng muốn kinh doanh sản phẩm Sản phẩm nước yến sào, sữa bột ngũ cốc cháo yến mà chưa có đủ vốn, sợ gặp rủi ro trong quá trình sản xuất, hay muốn giảm các kinh phí về nhân công, xưởng sản xuất. Vậy thì công ty chúng tôi là lựa chọn chính xác để quý khách có thể kinh doanh sản phẩm mình mong muốn cũng như thương hiệu riêng cho mình.

Khách hàng muốn đặt hàng tại công ty chúng tôi sẽ thực hiện được các yêu cầu sau:

+Báo cho bên đặt gia công biết để đổi nguyên vật liệu khác, nếu nguyên vật liệu không bảo đảm chất lượng; từ chối thực hiện gia công, nếu việc sử dụng nguyên vật liệu có thể tạo ra sản phẩm nguy hại cho xã hội; trường hợp không báo hoặc không từ chối thì phải chịu trách nhiệm về sản phẩm tạo ra.

+ Tạo ra sản phẩm theo như yêu cầu của khách hàng.

+ Giao sản phẩm cho bên đặt gia công đúng số lượng, chất lượng, phương thức, thời hạn và địa điểm đã thoả thuận;

+ Giữ bí mật các thông tin về quy trình gia công và sản phẩm tạo ra

+ Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, trừ trường hợp sản phẩm không bảo đảm chất lượng do nguyên vật liệu mà bên đặt gia công cung cấp hoặc do sự chỉ dẫn không hợp lý của bên đặt gia công.

+ Hoàn trả nguyên vật liệu còn lại cho bên đặt gia công sau khi hoàn thành hợp đồng.

Là đơn vị sản xuất và cung cấp lâu năm các sản phẩm nước yến sào, sữa bột ngũ cốc cháo yến lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Ngoài ra khi khách đặt hàng số lượng lớn sẽ có chiết khấu % cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách.

Mọi thông tin đặt hàng liên hệ 0935 791 691 chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12