CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SỈ NƯỚC YẾN CHƯNG SẴN ĐÓNG LỌ 70ML

19/09/2022 | 218

Nước yến chưng sẵn đang là mặt hàng ưa chuộng hiện nay, vậy Công ty sản xuất và phân phối sỉ nước yếu chưng sẵn đóng lọ 70ml đến từ Lam Food có đạt được chất lượng như mong đợi? Trong khi thị trường đang có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hãy cùng lamfood.vn tìm hiểu về vấn đề này.

VÌ SAO NƯỚC YẾN CHƯNG SẴN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?

Không phải tự nhiên cha ông ta gọi yến sào là một trong những món ăn “sơn hào – hải vị”, được tiến cung thời xưa. Bởi chúng có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa 8 loại acid amin thiết yếu, chất chống oxy hóa và collgen làm trẻ hóa làn da.

Tuy nhiên, giá thành khá cao khi mua mỗi tổ yến khiến nhiều người phân vân. Thay vào đó, người tiêu dùng thường lựa chọn nước yến chưng sẵn bởi sự tiện lợi, giá cả phải chăng mà chất lượng không bị thay đổi so với yến tổ.

Một ưu điểm khác của nước yến chưng sẵn chất lượng, đó là được sản xuất và chế biến trong môi trường khép kín, chuẩn GMP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nhiều công ty sản xuất yến chưng với nhiều hương vị khác nhau như: đường phèn, táo đỏ, hạt sen…giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SỈ NƯỚC YẾN CHƯNG SẴN ĐÓNG LỌ 70ML LAM FOOD

Nhiều người thắc mắc Công ty sản xuất và phân phối sỉ nước yến chưng sẵn đóng lọ 70ml Lam Food có gì đặc biệt mà nhiều khách hàng tin dùng đến thế?

Chúng tôi xin khẳng định rằng, sở dĩ nước yến chưng tại đây được nhiều người yêu thích là do toàn bị quy trình đều được tiêu chuẩn hóa. Sản xuất và chế biến tại nhà máy ISO 9001 HACCP GMP nên những sợi yến vẫn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, hương vị.

Không những thế, những khách đặt sỉ tại Lam Food đều đảm bảo được nguồn hàng ổn định với giá cả phải chăng nhất. Được tặng quà định kì, điều chỉnh giá rẻ bất ngờ tùy thuộc số lượng đặt. Ngoài ra, thiết kế bao bì đẹp mắt, phù hợp để đi biếu tặng người thân yêu.

Những dòng nước yến chưng sẵn đóng lọ 70ml Lam Food như:

  • Nước yến sào có đường KIDS 70ml: dành cho trẻ em
  • Nước yến sào có đường 70ml
  • Hộp quà nước yến sào có đường 70ml: dành để biếu tặng

Với chất lượng và giá cả phải chăng, công ty sản xuất và phân phối sỉ nước yến chưng sẵn đóng lọ 70ml Lam Food xứng đáng là địa chỉ tin dùng. Vui lòng liên hệ thông qua website https://lamfood.vn/ hoặc các chi nhánh trên toàn quốc để được hỗ trợ đặt hàng.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12