CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG KEO CÁC LOẠI GIÁ RẺ (BĂNG KEO 2 MẶT- BĂNG KEO NANO)

07/08/2022 | 334

Bạn đang muốn tìm mua băng keo các loại với số lượng lớn và giá thành cạnh tranh? Bạn đau đầu vì chưa tìm được đơn vị uy tín? Vậy hãy tham khảo ngay công ty sản xuất băng keo các loại giá rẻ ( băng keo 2 mặt, băng keo nano) của LamGroup.vn nhé!

TỔNG QUAN CHUNG VỀ CÔNG TY

LamGroup.vn có tên đầy đủ là Công ty TNHH LamGroup.vn chuyên cung cấp các loại vật dụng, vật tư phổ biến. Trong đó, sản phẩm băng keo là sản phẩm khá nổi tiếng của công ty. Đây là lĩnh vực hẹp, ít công ty uy tín cung cấp và đáp ứng được nhu cầu giá rẻ- chất lượng- phù hợp của khách hàng.

Hiểu được tâm lý khách hàng, LamGroup.vn cung cấp nhiều loại băng keo khác nhau như băng keo văn phòng, băng keo điện, băng keo dán thùng đóng hàng, băng keo dán nền… Trong đó được ưa chuộng và phổ biến nhất là hai loại băng keo 2 mặt và băng keo nano.

CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG KEO CÁC LOẠI GIÁ RẺ (BĂNG KEO 2 MẶT- BĂNG KEO NANO)

 

BĂNG KEO 2 MẶT

Băng keo hai mặt là loại băng keo có 2 mặt keo dính. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Phổ biến, nó được ứng dụng để dán các đồ vật nhẹ lên tường, cố định tranh ảnh, cố định hộp quà…

Về cấu tạo, băng keo 2 mặt sẽ có 1 lớp keo mặt mở, 1 lớp nền, 1 lớp lót , 1 lớp keo mặt ngoài và 1 lớp màng để dán lớp keo mặt ngoài. Khi sử dụng, bạn có thể dùng như băng keo 1 mặt, hoặc bóc lớp mang ngoài để tạo thành băng keo 2 mặt.

Băng keo 2 mặt có 4 loại phổ biến là băng keo 2 mặt vàng đậm, băng keo 2 mặt trắng dầu, băng keo 2 mặt mút xốp đen và băng keo 2 mặt mút xốp trắng.

CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG KEO CÁC LOẠI GIÁ RẺ (BĂNG KEO 2 MẶT- BĂNG KEO NANO)

 

BĂNG KEO NANO

Băng keo nano hay băng keo điện nano là sản phẩm quen thuộc trong lĩnh vực điện, vật tư, vật liệu, công trình xây dựng. Băng keo nano có cấu tạo một lớp keo ( có độ dính cao) và một lớp màng cách điện ( có thể dùng cho phạm vi nguồn điện dưới 600V)

Băng keo nano của LamGroup khá đa dạng về màu sắc  và kích cỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn “ ghi điểm cộng” với bộ tiêu chuẩn chất lượng: co giãn 200% - chống cháy tốt – độ bền cao với thời gian.

CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG KEO CÁC LOẠI GIÁ RẺ (BĂNG KEO 2 MẶT- BĂNG KEO NANO)

 

LƯU Ý LỰA CHỌN BĂNG KEO

Băng keo 2 mặt và băng keo nano tuy là sản phẩm đơn giản, dễ kiếm nhưng khi mua với số lượng lớn cần lưu ý:

  • Chọn mua tại những nhà cung cấp uy tín
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng: được chứng nhận từ cơ sở uy tín, có độ dính cao, là sản phẩm mới sản xuất.
  • Có cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm

Tuy không phải là công ty sản xuất băng keo các loại giá rẻ ( băng keo 2 mặt, băng keo nano) duy nhất trên thị trường, nhưng LamGroup.vn đã chứng tỏ được tâm - tài - tín, trở thành điểm đến quen thuộc khi khách hàng cần băng keo số lượng lớn!

CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG KEO CÁC LOẠI GIÁ RẺ (BĂNG KEO 2 MẶT- BĂNG KEO NANO)

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY BĂNG KEO CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12