Cung cấp Các Loại Bảo Hộ Cho Phòng Khám, Bệnh Viện

08/07/2021 | 908

Công ty Lamgroup.vn chuyên sản xuất và Cung cấp Các Loại Bảo Hộ Cho Phòng Khám, Bệnh Viện. Bảo hộ bao gồm ( áo quần, khẩu trang, bao tay, nón, ủng…). Tất cả các loại bảo hộ đều được làm bằng chất liệu vải cao cấp không dệt nên rất an toàn cho người sử dụng.

CÁC LOẠI BẢO HỘ CHO PHÒNG KHÁM , BỆNH VIỆN 

Quần áo bảo hộ được làm từ chất liệu vải không dệt, có khả năng chống thấm nước giúp phòng ngừa vi khuẩn, virus xâm nhập vào người dùng khi tiếp xúc với người bệnh (công dụng chống lây lan dịch bệnh). Ngoài ra sử dụng quần áo bảo hộ trong phòng khám, bệnh viện còn giúp bảo vệ người lao động được an toàn, tránh phát sinh bụi trong quá trình làm việc

Xem thêm: ưu đãi đặc biệt mua găng tay y tế trong tháng 7

Thiết bị găng tay y tế – Găng tay cao su phẫu thuật: Được dùng phổ biến bởi các nhân viên y tế, người thân bệnh nhân. Để ngăn ngừa lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với máu của bệnh nhân bị nhiễm khuẩn. Nhất là ở những khu vực bị cách ly hoặc để bảo vệ tay khỏi hóa chất độc hại trong môi trường y tế.

Mũ, nón con sâu y tế:

Khi làm việc tại môi trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như lĩnh vực y tế, phẫu thuật, phòng sạch,…sự cần thiết phải sữ dụng nón, mũ con sâu y tế:

-Giúp cố định tóc không bị bung ra khi làm việc

-Hạn chế tóc rơi ra ngoài bám vào môi trường làm việc

-Tránh vi khuẩn, virus  xâm nhập lên tóc bám vào cơ thể người dùng khi tiếp xúc với bệnh nhân.

Tại Lamgroup.vn có đủ mẫu mã nón vải, nón con sâu với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, có đủ kích cỡ phù hợp cho người tiêu dùng lựa chọn.

CÁC LOẠI BẢO HỘ CHO PHÒNG KHÁM , BỆNH VIỆN

Khẩu trang y tế: trong điều kiểm môi trường lây nhiễm cao như bệnh viện phòng khám việc đeo khẩu trang y tế rất cần thiết :

Ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.

Thiết kế 3-4 lớp với chất liệu vải tự nhiên, dày mịn. Có 2 lớp vải không dệt, 1 lớp than hoạt tính ở giữa giúp hấp 1 lớp vải lọc ngăn chặn các hạt nhỏ.

Dây đeo thun có chức năng đàn hồi tốt, không gây kích ứng da.

Nẹp mũi được thiết kế để khẩu trang vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt.

CÁC LOẠI BẢO HỘ CHO PHÒNG KHÁM , BỆNH VIỆN

 

LAMGROUP CUNG CẤP CÁC LOẠI BẢO HỘ CHO PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN.

Với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng cùng những tính năng tuyệt vời khác nhau. Nhưng đều có cùng mục đích là bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người lao động. Các sản phẩm trên được kiểm định hoàn toàn chất lượng an toàn tuyệt đối. Với các tiêu chuẩn uy tín hàng đầu. Hãy đến với Lamgroup  để được tư vấn và chọn mua các sản phẩm chất lượng

LAMGROUP CUNG CẤP CÁC LOẠI BẢO HỘ CHO PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN.

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12