Cung cấp găng tay vải giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

06/03/2021 | 1043

Công ty TNHH Lamgroup.vn chuyên cung cấp, bỏ sỉ các loại găng tay bảo hộ lao động, găng tay vải thun trắng các loại các cửa hàng, đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc.

TÁC DỤNG CỦA GĂNG TAY VẢI

găng tay bảo hộ lao động nên có tác dụng bảo vệ da tay, bảo vệ bàn tay tránh những tổn thương do những vật nhọn, vật sắc đâm vào tay, hoặc tránh bụi bẩn, độ nóng…trong quá trình làm việc.

Và một trong những loại găng tay bảo hộ lao động khi nhắc đến, chúng ta không thể không bỏ qua mẫu găng tay vải, đây là một trong những đồ dùng ưa chuộng sử dụng đối với người lao động, với mức giá hợp lý và tính tiện lợi của sản phẩm vô cùng cao.

Chính nhờ tác dụng đó, găng tay ngày càng được dùng rộng rãi và là sản phẩm luôn bán chạy trên thị trường.

Cung cấp găng tay vải giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

găng tay vải Lamgroup.vn

CÁC LOẠI CHẤT LIỆU LÀM GĂNG TAY VẢI

Găng tay vải được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: găng tay vải thun trắng (cotton, poly hoặc poly kết hợp cotton), găng tay vải kaki, găng tay vải jeans, găng tay vải bạt, găng tay vải sợi...

  • Chất vải thun trắng

Hiện nay găng tay vải thun trắng là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi nhất trong nhiều lĩnh vực: nông nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ...

Ưu điểm của loại bao tay vải trắng này là có độ thông thoáng tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi với độ co dãn đa chiều nhờ sợi cotton, nhằm giúp người sử dụng có cảm nhận vô cùng ôm sát vào đôi tay và tránh gây vướng víu khi làm việc.

Cung cấp găng tay vải giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

Kho hàng găng tay vải Lamgroup.vn

  • Găng tay vải sợi

Mang vác vật nặng, những công việc tay chân nếu không có găng bảo vệ thì con người không thể hoàn thành công việc của mình dễ dàng. Hơn nữa, tay người không thể chịu được những vật nặng do đó có thể làm tổn thương tới tay. Bởi vậy găng tay vải sợi ra đời. Đây là loại găng tay bảo hộ thông dụng của người lao động nặng.

Găng tay vải sợi có nhiều loại điển hình là găng tay găng tay vải muối tiêu, găng tay vải len trắng, găng tay len phủ hạt nhựa, găng tay phủ PE lòng bàn tay, găng tay phủ PU đầu ngón tay, găng tay nhúng cao su...  Mỗi loại có nhiều kích cỡ để phù hợp riêng cho từng công việc cũng như cỡ tay của từng người. Găng tay sợi phục vụ cho các công việc khuôn vác, bốc dỡ hàng hóa…

oup.vnCung cấp găng tay vải giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

găng tay en muối tiêu Lamgroup.vn

  • Găng tay vải jean

Chúng có công dụng của chất liệu của loại vải này đó là thoải mái, dễ dàng khi làm việc, giảm ma sát với bề mặt vật tiếp xúc và tránh tình trạng trơn trượt khi bưng bê di chuyển.

 Ưu điểm các mẫu găng tay vải mập là có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống nhăn chống cắt tốt, chất liệu bền, thoáng mát, có thể tái sử dụng nhiều lần. Găng tay này rất phù hợp với những công việc liên quan đến vật dụng có nhiệt độ cao hoặc bốc xếp hàng hóa.

Cung cấp găng tay vải giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

găng tay vải mập Lamgroup.vn

  • Chất liệu vải kaki

Loại vải kaki chất liệu này được may vá để tạo ra những chiếc găng tay vải kaki, đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt, có độ dày cao, có khả năng chống cắt, chống trầy xước, chống va đập tốt, nên độ bền bỉ theo thời cao. Bên cạnh đó, chúng được may thêm một lớp vải thun cotton, với đường nét thiết kế bắt mắt, phương thức phối màu hợp lý giúp găng tay sinh động mới mẻ không đơn điệu và để giúp găng tay khi sử dụng trở nên mềm mại và thông thoáng, mát mẻ hơn. 

Sản phẩm ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau, chẳng hạn như nhắc vỉ nướng, nhắc nồi, khay nướng, đồ ăn trong lò vi sóng, xoong, tránh bị phỏng tay khi lao động trong các lò nung, lò đốt,.. đảm bảo an toàn và giúp người lao động không bị tổn thương ở da tay.

Cung cấp găng tay vải giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

găng tay Lamgroup.vn

LAMGROUP.VN - ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY VẢI UY TÍN

Lamgroup.vn  chuyên bán găng tay vải đủ loại, có độ bền rất cao, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt khi mua hàng tại Lamgroup.vn khách hàng sẽ nhận được đơn giá bán các loại găng tay vải giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Giá ưu đãi hấp dẫn cho những ai mua trên 1000 đôi găng tay.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như cam kết.

Cung cấp găng tay vải giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

Đến công ty Lamgroup.vn , khách hàng sẽ được tư vấn về mẫu, về size, về màu sắc tận tình. Bên cạnh đó chúng tôi báo giá cực rẻ. Giá chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều.

Hãy đặt hàng ngay tại Lamgroup.vn  – chúng tôi sẽ báo giá bán găng tay vải rẻ nhất thị trường và bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12