CUNG CẤP SỈ NƯỚC YẾN CHƯNG SẴN DÀNH CHO BÉ 1 ĐẾN 2 TUỔI

04/10/2022 | 266

Nhu cầu sử dụng  nước yến chưng sẵn dành cho bé 1 đến 2 tuổi ngày càng cao bởi ngày nay ai cũng muốn đầu tư vào chế độ chăm sóc sức khỏe của con em mình. Để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất mười quý khách đến với Lamgroup.vn, chúng tôi chuyên cấp sỉ nước yến chưng sẵn dành cho bé 1 đến 2 tuổi đảm bảo chính hãng 100%.

LỢI ÍCH CỦA NƯỚC YẾN CHƯNG SẴN DÀNH CHO BÉ 1 ĐẾN 2 TUỔI

Nước yến chưng sẵn được chưng trực tiếp từ Yến Sào tự nhiên đảm bảo  nguồn dưỡng chất cần thiết cho bé.

Ngoài ra, trong nước yến sào còn chứa 31 loại nguyên tố vi lượng khác nhau như: Brôm, đồng, kẽm, canxi, sắt,... hỗ trợ cho trẻ phát triển về thần kinh và trí não.

Do nước yến chưng sẵn rất dễ hấp thu, nên khi bổ sung cho bé sẽ giúp cho cơ thể bé dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong đó và giúp bé ăn ngon miệng đồng thời hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Với nước yến chưng sẵn có thể mở nắp và thưởng thức ngay, không mất thời gian chế biến nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng. đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe thuận tiện đặc biệt dành cho những phụ huynh bận rộn không có thời gian nấu nướng.

Nước yến chưng sẵn dành cho bé 1 đến 2 tuổi tại Lamgroup.vn có nhiều khẩu vị như: vị dâu, vị vani, mật ong, táo đỏ…phục vụ nhiều sở thích của trẻ.

NƠI CUNG CẤP SỈ NƯỚC YẾN CHƯNG SẴN DÀNH CHO BÉ 1 ĐẾN 2 TUỔI GIÁ TỐT

Là sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vì vậy quý khách nên chọn mua nước yến ở những nơi uy tín, chất lượng. Không nên mua nước yến bán tràn lan trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Một trong những đơn vị uy tín cung cấp nước yến chưng sẵn dành cho bé 1 đến 2 tuổi hiện nay chính là công ty Lamgroup.vn. Sản phẩm của Lamgroup.vn được khách hàng yên tâm lựa chọn bởi vì:

  • Đáp ứng tiêu chuẩn chế biến quy chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối.
  • Có đầy đủ chứng nhận của cơ quan chức năng
  • Bao bì thiết kế đẹp mắt, ấn tượng thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng hoặc biếu tặng.

Nếu quý khách cần tìm nơi cung cấp sỉ nước yến chưng sẵn dành cho bé 1 đến 2 tuổi giá tốt để kinh doanh thì Lamgroup.vn là địa chỉ hoàn toàn tin tưởng để quý khách lựa chọn.

Giá từ nhà sản xuất đưa ra, không qua trung gian đảm mức giá sỉ tốt nhất.

Số lượng càng nhiều giá càng giảm.

Mọi nhu cầu tư vấn và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ tại hotline: 0935 791 691. Chúng tôi luôn túc trực hỗ trợ và  gửi báo sớm nhất.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12