Đặc điểm của găng tay poly chất lượng

17/08/2021 | 769

Bạn cần mua găng tay poly ôm sát, chống trượt, chống giãn, thao tác, linh hoạt. Bạn muốn tìm hiểu về các đặc diểm của găng tay poly chất lượng và tìm địa chỉ bán găng tay poly uy tín. Mời các bạn theo dõi bài viết bên dưới để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích.

ĐẶC ĐIỂM CỦA GĂNG TAY POLY CHẤT LƯỢNG CAO

Găng tay poly chất lượng cao là sản phẩm được làm từ 100% Polyester. Sản phẩm có độ bền cơ học rất cao. Đây là loại găng tay thuộc dòng găng tay len bảo hộ chuyên dùng để bảo vệ đôi tay người lao động giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt, chống trầy xước, ngăn bụi bẩn hay các chất độc hại do tiếp xúc hóa chất khi lao động.

Găng tay poly được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm có đầy đủ kim 7 hoặc kim 10, đầy đủ trọng lượng từ 38g-80g hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng. chúng có đủ màu: xanh, tím, trắng, xám, đen, vàng.

Xem thêm: Giá găng tay xốp thắng 8

Găng tay sợi poly ứng dụng nhiều trong các công việc như: công nghiệp sản xuất sắt thép, các nhà máy gỗ, ngành xây dựng, làm sơn, làm hồ, cơ khí hay khuân vác…

ĐẶC ĐIỂM CỦA GĂNG TAY POLY CHẤT LƯỢNG CAO

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TỐI TRÊN TAY POLY UY TÍN - PHÂN PHỐI GĂNG TAY BẢO HỘ TRÊN TOÀN QUỐC

Hằng ngày, trong những hoạt động thường nhật hoặc lao động sản xuất đôi tay luôn phải tiếp xúc với các đồ vật khác nhau và không biết được những đồ vật đó có nguy hiểm cho đôi tay của bạn không. Bởi vậy chúng ta nên trang bị găng tay bảo hộ trong lao động.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp găng tay bảo hộ, Lamgroup.vn đã và đang được tin tưởng sử dụng bởi những doanh nghiệp Việt Nam và những thị trường khó tính nhất thế giới chấp nhận.

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TỐI TRÊN TAY POLY UY TÍN - PHÂN PHỐI GĂNG TAY BẢO HỘ TRÊN TOÀN QUỐC

 

Công ty chúng tôi luôn chú trọng hàng đầu về chất lượng sản phẩm Găng tay Poly, găng tay Poly luôn được ưu tiên hàng đầu về sự lựa chọn nguyên liệu đầu vào trong khâu sản xuất.

Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TỐI TRÊN TAY POLY UY TÍN - PHÂN PHỐI GĂNG TAY BẢO HỘ TRÊN TOÀN QUỐC

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY LEN CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12