Dây đai nhựa dẻo

21/09/2024 | 5

Hiện nay, dây đai nhựa dẻo được ứng dụng nhiều để tiện hơn trong việc đóng gói hàng hóa, đặc biệt dùng để chằng buộc và đóng kiện hàng. Dây đai nhựa có nhiều loại và mỗi loại sẽ có ưu điểm và cách dùng riêng. Mời bạn theo dõi bài viết bên dưới để hiểu hơn về các loại dây đai nhựa dẻo.

Các loại dây đai nhựa dẻo 

Thị trường dây đai nhựa dẻo hiện nay rất đa dạng nhưng phổ biến nhất là: Dây đai nhựa PP, dây đai nhựa PET. Việc hiểu rõ các loại đặc điểm của mỗi loại dây rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất cần tiết kiệm chi phí để đóng gói sản phẩm. Việc sử dụng các loại dây đắt tiền để đóng gói sản phẩm là không cần thiết. Thay vào đó sử dụng các loại dây đai nhựa dẻo có tải trọng vừa đủ với chi phí rẻ hơn sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp rất nhiều.

Dây đai nhựa dẻo

 

Dây đai nhựa PP

Sản phẩm dây dai nhựa này được làm từ vật liệu chính là nhựa kéo polypropylene. Đặc điểm của nhựa kéo polypropylene là độ dẻo tốt, lực kéo đứt mạnh, chịu uốn, trọng lượng riêng nhẹ và dễ sử dụng. Có nhiều loại polypropylene và loại T30S được sử dụng để sản xuất băng đóng gói. Do đó, dây đai nhựa PP là trong suốt đến mờ đục, và kết cấu là một bộ phim trong suốt.

Có thể bạn quan tâm

Tham khảo sản thêm bài viết: Dây đai nhựa giá tốt

Dây đai nhựa dẻo

Ưu điểm dây đai nhựa PP 
✓ Sản phẩm có độ bền đứt mạnh, khả năng chống mỏi khi uốn, mật độ thấp, hiệu suất tác động kéo tốt, dễ sử dụng và được sử dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp hiện nay.
✓ Sản phẩm phù hợp với các loại máy đóng kiện tự động, bán tự động và thủ công phù hợp với mọi doanh nghiệp.
✓ Bám dính mạnh mẽ, lực kéo cao, trọng lượng nhẹ, chống ăn mòn, ngoại hình đẹp và cao cấp.
✓ Màu sắc tương đối tươi sáng, có thể chọn nhiều màu khác nhau.
✓ Kiểu dáng của sản phẩm có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, có thể in hình và in biểu tượng.

Dây đai nhựa PET

Nhựa PET là loại nhựa rất quen thuộc thường ngày với chúng ta. Các loại chai nước, hộp đựng thức ăn cũng thường được sản xuất bởi nhựa PET này. Nhựa PET có ưu điểm cứng vững và chịu mài mòn cao. Nhờ độ bền cơ học cao này mà các dây đai nhựa PET có khả năng chịu đực lực xé và va chạm. Cấu trúc hóa học của nhựa PET vẫn giữ nguyên dù được gia nhiệt đến 200 độ C. Nhựa có khả năng chống thấm hơi nước rất tốt.

Có thể bạn quan tâm

Tham khảo sản thêm bài viết: Giá dây đai nhựa buộc hàng

Dây đai nhựa dẻo

 

Dây nhựa PET có đặc tính cơ học cao rất phù hợp để thay thế dây đai thép khi đóng gói sản phẩm. Các doanh nghiệp thuộc khối ngành công nghiệp nặng như thủy tinh, phôi nhôm có thể xem xét sử dụng dây đai PET. Sử dụng dây đai PET sẽ giúp tiết kiệm đến 50% chi phí cho doanh nghiệp so với dây đai thép.

Dây đai nhựa dẻo

 

Dây có độ bền cao và khả năng biến dạng thấp. 

Sản phẩm có nhiều đặc điểm vượt trội : chống ẩm ướt, chống gỉ, chống ăn mòn và không gây ô nhiễm phù hợp cho việc đóng gói các mặt hàng để xuất khẩu. Chúng là sản phẩm được khuyến khích sử dụng và tái chế để bảo vệ môi trường.

Dây đai nhựa dẻo

 

Dây nhựa PET thường bóng hơn so với dây PP nên rất dễ phân biệt hai loại dây đai này.

Hiện tại để tiện hơn trong việc đóng gói hàng hóa, đặc biệt dùng để chằng buộc và đóng kiện hàng. Người ta tử lâu đã sử dụng dây đai nhựa dẻo. Dây đai nhựa có nhiều loại và mỗi loại sẽ có ưu điểm và cách dùng riêng. 

Dây đai nhựa dẻo

 

Cơ sở bán sỉ dây đai nhựa dẻo cho đại lý, doanh nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở bán dây đai nhựa, nhưng không phải đau cũng cung cấp hàng chất lượng tốt. Bởi vậy quý khách nên chọn Lamgroup. Lamgroup - công ty chuyên cung cấp số lượng lớn dây đai nhựa, dây đai thép và các loại dây buộc hàng cho các doanh nghiệp đại lý uy tín tại Tp.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Tham khảo sản thêm bài viết: Dây rút nhựa

Dây đai nhựa dẻo

 

 

 

Là đối tác của công ty quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

Dây đai nhựa dẻo

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA DÂY ĐAI NHỰA CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 20/09/2024

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12