HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

24/08/2020 | 1155

Đeo khẩu trang y tế đúng cách sẽ giúp ngăn ngừa bụi và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Mời mọi người cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đeo khẩu trang y tế đúng cách để việc đeo khẩu trang trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Đeo khẩu trang y tế đúng mặt

Khẩu trang y tế chất lượng và khẩu trang than hoạt tính thông thường có 2 mặt, bạn cần chọn đúng mặt khi đeo để đảm bảo hiệu quả bảo vệ cao nhất. Thông thường, mặt trong của khẩu trang có màu nhạt và phẳng, mịn hơn mặt ngoài. Đeo đúng mặt là khi mặt trong của khẩu trang tiếp xúc với da mặt của bạn. 

HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

Màu nhạt là mặt trong, màu đậm là mặt ngoài 

Đeo khẩu trang y tế đúng chiều

Đới với khẩu trang y tế, mặt trên thường gắn 1 sợi kim loại nhỏ, sợi kim loại này có thể điều chỉnh độ cong linh hoạt để ép sát theo hình dạng mũi, giữ kín cho vị trí tiếp xúc của khẩu trang với sóng mũi. Phần còn lại là phần mặt dưới, chúng chỉ có đường dập liền. Đeo đúng chiều sẽ tạo cảm giác thoải mái và tránh được bụi bẩn, vi khuẩn lọt vào bên trong.

HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

Đeo khẩu trang y tế đúng chiều (nguồn: Internet)

Ba bước đeo khẩu trang đúng cách

Chỉ cần 3 bước bạn đã có thể đeo khẩu trang đúng cách

- Bước 1: Bạn sử dụng 2 đầu ngón tay của mỗi bàn tay đồng thời lồng 2 dây đeo khẩu trang vào 2 tai hoặc lồng từng bên tai một sau đó chỉnh cho khẩu trang thật cân đối.

Có thể bạn quan tâm?

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm khẩu trang tại: Khẩu trang y tế

- Bước 2: Bạn sử dụng 1 tay giữ phần trên khẩu trang cố định và kéo nhẹ phần dưới giãn ra sao cho phần dưới phủ xuống cằm.

- Bước 3: Bạn sử dụng tiếp ngón cái và ngón trỏ của 1 tay bóp nhẹ dây kim loại ở mặt trên khẩu trang để làm tạo độ kín giữa mũi với khẩu trang, chỉnh lại khẩu trang nếu cần là xong.

HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

Hướng dẫn đeo khẩu trang y tế đúng cách (nguồn Internet)

Lưu ý khi đeo khẩu trang y tế

Đầu tiên, chọn khẩu trang cho đúng loại, đúng kích cỡ.Tùy vào đối tượng nên dùng khẩu trang y tế thích hợp, khẩu trang y tế có kích loại dành cho trẻ em và loại cho người lớn. Khi đeo phải điều chỉnh khẩu trang vừa khít với mặt, bao phủ phần lớn khoang mũi, miệng nhưng vẫn đảm bảo bạn hít thở dễ dàng, tai không bị đau, trầy da.

Thứ hai, khi đeo khẩu trang y tế dùng hằng ngày, bạn cần lưu ý  tốt nhất chỉ dùng 1 lần/ngày, không nên tái sử dụng nhiều lần. Nếu có tái dùng khẩu trang than hoạt tính thì nên hạn chế việc giặt giũ, lớp than hoạt tính sẽ giảm tác dụng cực nhanh sau các lần giặt.

HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

Nhà máy sản xuất khẩu trang

Thứ ba, không nên cho khẩu trang vào túi quần, áo, túi xách, các túi đựng này có thể làm khẩu trang bị bẩn, nhiễm vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bạn khi đeo.

>>Quyét mã ZALO 0962143312 để mua hàng nhanh chóng

HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

 

 

Lamgroup - nhà phân phối khẩu trang y tế, khẩu trang y tế trẻ em toàn quốc

Với phương châm "tất cả vì lợi ích của khách hàng" Lamgroup.vn luôn cố gắng và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm khẩu trang y tế, khẩu trang y tế trẻ em đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Công ty cung cấp hàng chính hãng tốt nhất để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách cho chúng tôi.

HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

Lamgroup nguồn hàng sỉ khẩu trang y tế đồi dào

Ngoài ra, cung cấp khẩu trang Lamgroup còn là địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ đồ bảo hộ lao động, các vật tư khác, phục vụ tối ưu nhu cầu người tiêu dùng.

Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm có chất lượng tốt.

- Giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng tận nơi

- Hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu bị lỗi do bên sản xuất

- Cam kết bình ổn giá với các đại lý và nhà phân phối

- Miễn phí tư vấn cho khách hàng

- Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm, xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước

HƯỚNG DẪN ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH

Lamgroup giao hàng khẩu trang toàn quốc

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA KHẨU TRANG CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 20/04/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12