ĐỊA CHỈ BÁN HỘP YẾN SÀO – QUÀ TẶNG YẾN SÀO TẾT 2023

22/10/2022 | 281

Quà tặng yến sào là một gợi ý tuyệt vời cho bạn vào dịp Tết 2023 này đấy. Bằng những hộp yến sào được thiết kế sang trọng, lịch thiệp vừa chỉn chu từ hình thức vừa mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng quý cho sức khỏe, chắc chắn đây sẽ là món quà tặng giúp bạn nói lời tri ân gửi đến với người thân và đối tác vô cùng ý nghĩa.

VÌ SAO YẾN SÀO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN LÀM QUÀ TẶNG TẾT 2023

Không phải tự nhiên mà yến sào được nhiều người lựa chọn làm quà tặng Tết. quà tặng từ yến sào sở hữu nhiều giá trị tuyệt vời khó có thể tìm được ở những thứ khác đó là:

  • Yến sào là món quà tuyệt vời chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, đây là món quà mà ai cũng muốn đón nhận.
  • Dùng yến sào làm quà tặng sẽ phù hợp với tất cả các đối tượng. Có thể thấy yến sào đều được dùng cho cả trẻ em và người lớn, dùng chung cho cả gia đình. Đây là món quà giúp gắn kết tình thân rất thiết thực.
  • Yến sào có giá cả rất phải chăng phù hợp túi tiền của đa số người Việt. So với những sản phẩm làm quà tặng như hiện nay, yến sào có mức giá phải chăng rất xứng đáng với giá trị sản phẩm mang lại.
  • Yến sào có nhiều loại phù hợp riêng cho từng đối tác: Các sản phẩm từ yến sào rất đa dạng. Tùy theo mỗi nhu cầu biếu tặng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế.
  • Quà tặng yến sào thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp: yến sào là món ăn bổ dưỡng quý giá, bên cạnh đó là bao bì đóng gói của sản phẩm trông rất chỉn chu, chuyên nghiệp.

ĐỊA CHỈ BÁN HỘP YẾN SÀO – QUÀ TẶNG YẾN SÀO TẾT 2023

Hiện nay tại Lamfood là địa chỉ bán hộp yến sào – quà tặng yến sào Tết 2023 chất lượng uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Hộp quà tặng yến sào Tết 2023 tại Lamfood có nhiều sự lựa chọn như: Yến hũ, Yến chưng sẵn, Tổ yến tinh chế, Tổ yến nguyên tổ, Tổ yến huyết.

Mỗi lựa chọn có mỗi mức giá khác nhau, vừa phù hợp với túi tiền của bạn, vừa phù hợp với từng người nhận khác nhau cũng như mức độ quan trọng của người đó.

Để mua hàng với giá tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline: 0935 791 691. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn có đơn hàng sớm nhất cho bạn.

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN LAMFOOD

  • Lamfood chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng trôi nổi hàng kém chất lượng
  • Hộp quà tặng yến sào Tết 2023 được đóng gói cẩn thận, bao bì đẹp mắt chắc chắn và luôn tươm tất nhất trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Số lượng càng nhiều ưu đãi càng lớn
  • Tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm một cách đầy đủ và chu đáo nhất.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng đến tận nơi người nhận. Miễn phí giao hàng tại TPHCM.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12