Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An

24/03/2023 | 324

Sản phẩm thân thiện luôn là sự lựa chọn của các hàng quán kinh doanh trong và ngoài trời. Hơn nữa, chúng giúp các món ăn đến tay người tiêu dùng đảm bảo được độ sạch, thơm ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm mà bao tay xốp trắng còn được lựa chọn dùn trong lĩnh vực điện tử, hóa chất hay môi trường phòng sạch cao. Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Lamgroup - Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An. 

Bao tay xốp HDPE

Khi tiếp xúc với thực phẩm hoặc 1 số vật dụng đặc biệt, chúng ta cần phải đảm bảo độ vệ sinh, an toàn. Điều này không chỉ bảo vệ sản phẩm do chúng ta tiếp xúc, mà còn tránh nguy cơ bị nhiễm vi khuẩn, virus, bụi bẩn,… Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng với mục đích nói trên, bao tay xốp đã được sản xuất và phân phối, cung cấp rộng rãi trên thị trường.

Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An

 

Hiện nay, nhiều người vẫn còn giữ thói quen dùng tay để chế biến thực phẩm tươi sống, hoặc tiếp xúc với các môi trường nhiều bụi bẩn, vi khuẩn,… Trong khi đó, tay cũng là nơi mà các vi khuẩn, virus, bụi bẩn ấy dễ bám lại, gây ra những nguy hiểm cho sức khoẻ bản thân nếu chúng ta không vệ sinh sạch sẽ..

Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An

 

Thêm nữa, khi dùng tay chạm trực tiếp, các vật dụng được tiếp xúc cũng sẽ bị nhiễm khuẩn, hư hỏng, không còn đảm bảo yếu tố an toàn, vệ sinh.

Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long Anv

 

Bao tay xốp được làm từ hạt nhựa nguyên sinh (HDPE), sản phẩm có thiết kế tương ứng với bàn tay của chúng ta, lại được làm từ chất liệu chống nước, chống bẩn, bảo vệ bàn tay lẫn những vật dụng xung quanh khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn.

bao tay xốp ứng dụng nhiều công việc như: nấu ăn, giặt giũ, lau chùi, vệ sinh máy, dược...

Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An

 

Bao tay xốp- đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Bao tay xốp HDPE có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy kiểm định thành phần sản xuất. Chính vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An

 

Đặc biệt, bao tay xốp rất thân thiện, không gây độc hại, nguy hiểm cho sức khoẻ. Nhờ đó, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Để linh hoạt với nhu cầu của người sử dụng, công ty cung cấp bao tay xốp với 2 kích thước cho cả nam và nữ. Cả 2 loại đều có màu trắng trong, chỉ khác nhau về kích thước lớn – bé. Kích thước bao tay xốp Lamgroup được đánh giá cao nhờ chuẩn hóa theo thị trường.

Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An

 

Bao tay xốp được dập kín mép mỏng chắc chắn viền và hở ở cổ tay để đeo vào. Qua đó, giúp hạn chế tối đa trường hợp găng tay bị rách.

Với những tiện ích và độ an toàn của loại bao tay này, chúng ta có thể xử lý, vận chuyển đóng gói thực phẩm bằng tay mà vẫn đảm bảo an toàn, vệ sinh.

 

Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An

Lamgroup - Địa chỉ bán sỉ bao tay xốp giá tốt tại Tây Ninh - Cần Thơ - Long An- Tp.HCM và các tỉnh lân cận.  

Bao tay xốp do Lamgroup.vn cung cấp được làm từ hạt nhựa nguyên sinh 100% HDPE, quy trình sản xuất khép kín, an toàn thực phẩm.

 

Đa số bao tay nilon sử dụng với một đích tiếp xúc với thực phẩm tiêu dùng nên vấn đề vệ sinh chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.Với quy trình kiểm soát theo ISO 9000 cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao, vì vậy công ty chúng tôi tạo được uy tín và trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong cả nước

 

Ngoài ra cung cấp bao tay nilon, chúng tôi còn chuyên cung cấp các dịch vụ khác như: túi nilon các loại HDPE, PE, PP, túi zipper và các loại bao… Hãy đến với Công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm bao bì, túi PE chất lượng nhất, được sản xuất tại nguồn cùng với giá cả không thể hợp lý hơn.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY NILON CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12