9 loại găng tay cao su dài phổ biến hiện nay

04/12/2020 | 1755

Với những tính năng vượt trội mà không phải găng tay nào cũng có được, găng tay cao su ngày nay càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Cùng điểm qua 9 loại găng tay cao su dài phổ biến hiện nay nhé!

Găng tay cao su gia dụng

Găng tay cao su gia dụng là loại găng tay cao su dài phổ biến nhất.

Loại găng tay cao su gia dụng có thiết kế dài đến giữa cánh tay, ôm sát để ngăn tay tiếp xúc với nước, chất tẩy rửa, các vật sắc nhọn, thậm chí là hóa chất độc hại có thể gây kích ứng, mẩn đỏ, ăn mòn da tay…  bảo vệ tối đa da tay của người sử dụng.

Hơn nữa, găng tay gia dụng có thể được in vân hoa để tăng độ bám, giúp việc cầm nắm các vật dụng dễ dàng hơn, không bị trơn trượt, đổ vỡ…

Ngoài ra, chúng được thiết kế đa dạng kích cỡ: có các size từ nhỏ đến lớn, ngắn đến dài rất thuận tiện để chúng ta lựa chọn.

Găng tay cao su chế biến thủy sản

Găng tay cao su dùng trong chế biến thủy sản nói riêng và lĩnh vực công nghiệp chế biến nói chung cũng được thiết kế dài để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như tính vệ sinh cho thực phẩm chế biến.

Găng tay được chú trọng nhất là chất liệu. Một trong những điều kiện tiên quyết khi lựa chọn găng tay cho lĩnh vực chế biến thực phẩm là sự an toàn trong quá trình tiếp xúc với thực phẩm. Chính vì vậy, găng tay thủy sản nên ưu tiên găng tay có nguồn gốc 100% mủ cao su thiên nhiên, không có sự tham gia của bất cứ hóa chất độc hại nào.

Mang găng tay để bảo vệ đôi tay và đảm bảo vệ sinh

Ngoài ra, các dòng găng tay có tích hợp công nghệ chống dính, khử mùi, diệt khuẩn và có thể in vân hoa để tránh trơn truột

Hơn nữa, kích thước, độ dài vừa phải, độ ôm sát cũng khá đa dạng

Găng tay cao su làm vườn, dọn vệ sinh

Găng tay cao su đa năng được ứng dụng nhiều trong các hoạt động làm vườn và dọn vệ sinh.

 

Các loại găng tay cao su đa năng được sử dụng để làm vườn hoặc giặt giũ, dọn dẹp vệ sinh được thiết kế dài, ôm sát nhằm bảo vệ tay trước các tác động từ bên ngoài, nhất là các hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, diệt cỏ, các chất tẩy rửa…

Găng tay cao su có gai

Một số găng tay cao su dài được thiết kế có gai để tăng độ bám, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, dòng găng tay này cần được vệ sinh sạch sẽ vì vi khuẩn dễ bám sâu vào các gai, khó chùi rửa.

Găng tay dài dùng trong y tế, phẫu thuật sản, phụ khoa

Nhiều người không biết đến sự tồn tại của loại găng tay cao su dài này, bởi chúng là dòng chuyên dụng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phẫu thuật phụ khoa, vừa ngăn nhiễm trùng vừa ngăn máu tiếp xúc da. Nó có thể tiêu diệt vi khuẩn, bao gồm cả bào tử vi khuẩn, được xử lý vô trùng. Đồng thời để tạo cảm giác như thật khi sử dụng, dòng găng tay này được thiết kế uốn thân thiện.

Găng tay cao su cách điện

Là dòng găng tay cao su công nghiệp, được chế tạo có khả năng cách điện, tùy theo sản phẩm mà thông số kỹ thuật cách điện sẽ khác nhau. Do đó, khi lựa chọn, người dùng cần chú ý đọc kỹ bảng hướng dẫn.

Mang găng tay cao su để bảo đảm an toàn lao động

Găng tay cao su chống dầu loại dài

Loại găng tay cao su chống dầu là một loại găng tay cao su dài khá phổ biến trong các lĩnh vực sửa chữa điện tử, sửa xe, các công việc liên quan đến việc tiếp xúc với dầu.

Găng tay cao su chống acid loại dài

Loại găng tay cao su chống acid được thiết kế dài, dày chuyên biệt dành cho các lĩnh vực yêu cầu tiếp xúc với các hóa chất độc hại, acid. Tùy thuộc vào loại hóa chất, acid mà găng tay cao su sẽ được thiết kế phù hợp.

Găng tay cao su dài lót nỉ 

Găng tay cao su lót nỉ được thiết kế vừa dài, vừa có lớp lót giữ ấm bên trong, thích hợp dùng trong thời tiết lạnh với nhiều ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, loại này đòi hỏi người sử dụng cần giữ gìn cẩn thận tránh làm bẩn lớp lót bên trong, dễ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển.

Găng tay cao su dài ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng chúng ta cần chọn laoij găng tay phù hợp để giúp bảo vệ da tay và hỗ trợ công việc tốt nhất.Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn găng tay cao su dài ưng ý.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12