Găng tay cao su dùng cho thực phẩm dành cho mọi nhà

01/10/2020 | 821

Ngày nay, trong gian bếp của mọi gia đình găng tay cao su dùng cho thực phẩm cũng trở nên thịnh hành. Chúng không chỉ để giữ vệ sinh mà còn giúp bảo vệ đôi tay khỏi những tác nhân khác, đặc biệt là các vật sắc nhọn. Hãy cùng Lamgroup.vn điểm qua 3 loại găng tay dùng cho thực phẩm mọi nhà nên có.

Găng tay cao su dùng 1 lần cho thực phẩm

Một trong những dòng găng tay cao su dùng trong thực phẩm phổ biến nhất hiện nay là găng tay cao su dùng 1 lần. Loại găng tay cao su này chủ yếu được làm bằng 2 chất liệu chính là vinyl và cao su. Trong đó, chúng có thể được làm bằng cao su latex hoặc nitrile, tùy thuộc vào nhu cầu, cơ địa của mỗi người mà việc lựa chọn cũng sẽ khác nhau.

Xem thêm: sự khác biệt giữa găng tay latex và nitriel

Những dòng găng tay này chỉ được phép sử dụng một lần và vứt bỏ sau đó, không tái sử dụng để tránh lây nhiễm vi khuẩn. Chúng thường được sử dụng trong khi nấu nướng, làm bánh, nhào bột, phục vụ thức ăn cho khách hàng hoặc khi tay có vết thương hở.

Găng tay cao su sử dụng 1 lần trong chế biến thực phẩm

Găng tay cao su dùng để chế biến thực phẩm tươi sống

Hằng ngày, với những người làm công việc nội trợ, bếp núc sẽ thường xuyên chế biến các thực phẩm tươi sống như cá, thịt, tôm, rau củ… Nếu sử dụng găng tay cao su sử dụng 1 lần khá mỏng và ngắn sẽ không thể che hết phần tay, dễ khiến vết bẩn bắn lên tay, để lại mùi thực phẩm. Chính vì vậy, găng tay cao su công nghiệp hoặc loại găng tay gia dụng dày, dài lên đến khuỷu tay là sự lựa chọn họp lý nhất.

Găng tay cao su chế biến thực phẩm kiểu này thường được sử dụng trong các xí nghiệp, xưởng sản xuất thực phẩm, hoặc để rửa chén bát, giặt đồ, dọn dẹp nhà cửa…

Sử dụng găng tay cao su này vừa đảm bảo vệ sinh, vừa đảm bảo an toàn cho đôi tay. Hơn nữa, giá thành dòng găng tay cao su này khá rẻ. Do đó, chúng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng. 


Găng tay cao su đảm bảo an toàn trong công nghiệp chế biến

Găng tay cao su chống cắt khi chế biến thực phẩm

Một loại găng tay cao su khác mà cũng được nhiều người biết đến, đó là găng tay cao su chống cắt. Găng tay cao su chống cắt được sử dụng trong thực phẩm khá nhiều. Chúng dùng nhiều nhất là khi phải xử lý khối lượng thực phẩm lớn trong thời gian ngắn, cần sử dụng dao sắc để đáp ứng sự chính xác cao trong từng nhát cắt. Loại găng tay này sẽ giúp bảo vệ đôi tay trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, gần như loại găng tay này không thực sự phổ biến trong các gia đình, chủ yếu vẫn được sử dụng ở các nhà hàng, khách sạn lớn.

Găng tay cao su chống cắt giúp bảo vệ an toàn cho đôi tay người lao động

Để đảm bảo vệ sinh và an toàn, khi sử dụng găng tay cao su bạn nên chú ý kỹ lưỡng, nếu găng tay bị hỏng nên thay găng tay mới ngay.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về các  loại găng tay cao su phổ biến ở mọi nhà. Chúc các bạn chọn được bộ găng tay phù hợp khi làm công việc nội trợ.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12