Găng tay cao su giá rẻ tại TP.HCM

25/02/2021 | 957

Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng găng tay cao su rất lớn do đó tình hình hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều. Lamgroup.vn là đại lý số 1 phân phối găng tay cao su chính hãng tại TP.HCM.

Tầm quan trọng củ găng tay cao su trong đời sống và sản xuất

Sử dụng găng tay cao su trong công tác lao động hằng ngày là việc cần thiết và quan trọng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tăng năng suất lao động một cách hiệu quả. Trong công tác lao động hàng ngày, người công nhân phải thường xuyên phải tiếp xúc với các dòng tạp chất, chất độc hại, do đó nếu họ dùng tay không để làm việc thì rất nguy hiểm.

Găng tay cao su có nhiều tính năng vượt trội

  • Có tính năng độ đàn hồi cao.
  • Tính chất khó đâm thủng và rách.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại và nguy hiểm không mong muốn.
  • Tính mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn cho người sử dụng. Ngoài ra, người sử dụng sẽ có cảm giác thoải mái hơn với chức năng giảm tiết mồ hôi tay gây cảm giác khó chịu.
  • Cổ tay được se viền nên dễ đeo vào và tránh bị rách.
  • Lượng bột trong mức cho phép – tác nhân gây ngứa và viêm da khi sử dụng.

Xem thêm: Tuyển đại lý phân phối găng tay y tế TP.HCM

Với đặc tính mềm và dẻo, găng tay cao su chất lượng cao sẽ giúp bạn linh hoạt và làm việc dễ dàng so với một số loại găng tay bảo hộ khác. Ngoài ra, sử dụng găng tay còn giúp người lao động tự tin hơn trong công việc và làm việc nhanh chóng, đạt hiệu quả hơn.

Găng tay cao su giá rẻ tại TP.HCM

 

Mua găng tay y tế ở đâu chất lượng, an toàn?

Lamgroup.vn là đơn vị phân phối găng tay cao su giá rẻ với tiêu chí chuẩn xác và an toàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm mua găng tay y tế hay các vật dụng y tế như: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn… để ngừa virut corona thì đến ngay với Lamgroup.vn để trải nghiêm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

găng tay cao su

Các sản phẩm găng tay cao su của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất lượng.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CAO SU CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12