Găng tay cao su hướng dương dùng để làm gì

29/08/2022 | 269

Găng tay cao su Hướng Dương thuộc công ty Nam Long là loại găng tay cao su được dùng nhiều trên thị trường. Găng tay cao su Hướng Dương của Nam Long có giá bán tốt cho người mua lẻ và sỉ. Găng tay cao su hướng dương dùng để làm gì? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới.

Găng tay cao su Hướng Dương

Găng tay cao su Hướng Dương được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại.

  •     Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên
  •     Găng tay được thiết kế ôm sát cánh tay
  •     Có chiều dài dưới khuỷu tay
  •     Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi
  •     Sản phẩm được xử lý chống dính nên tạo cảm giác thoải mái khi mang vào tay
  •     Thiết kế lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn trượt
  •     Găng tay không độc hại an toàn cho người dùng

Găng tay cao su Hướng Dương bảo hộ dài tới khuỷu tay, ôm sát cánh tay, tăng bảo vệ da tay, được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi bên trong găng tay. Các loại găng tay cao su được Nam Long xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái dễ mang, lòng bàn tay của găng tay cao su Hướng Dương có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Chúng dùng trong chế biến thủy hải sản, thực phẩm, nông sản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cũng được ưa chuộng công việc thường ngày của con người.

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG CHẤT LƯỢNG

Bạn hãy luôn đảm bảo an toàn lao động bằng việc luôn trang bị những vật dụng bảo hộ lao động giá tốt nhất. Trong đó, găng tay cao su Hướng Dương là một vật bảo hộ lao động rất cần thiết của chị em nội trợ và người lao động. Đặc biệt ngưới lao động làm việc trong môi trường có các yếu tố nguy hiểm, độc hại, nắm bắt được xu hướng sử dụng đồ bảo hộ lao động, công ty TNHH Lamgroup.vn là đơn vị đi đầu trong phân phối găng tay cao su gia dụng và găng tay cao su công nghiệp, phục vụ cho thị trường hàng triệu đôi găng tay chất lượng và giá cả phải chăng.

Nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người lao động, một trong các sản phẩm mà công ty Nam Long cung ứng cho thị trường là găng tay cao su Hướng Dương với chất liệu găng tay được làm từ cao su thiên nhiên với màu hồng, màu kem, màu vàng có độ bền cao, chất lượng, thiết kế có chi tiết tạo độ êm cho tay người lao động.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY HƯỚNG DƯƠNG CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12