Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén

23/07/2023 | 476

Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén là sản phẩm được nhiều người chọn lựa để hỗ trợ cho việc nội trợ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén

Găng tay rửa bát là sản phẩm được thiết kế bao bọc đôi tay nhằm giúp đôi tay hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước rửa chén cũng như những chất bẩn bám trên chén dĩa hiệu quả. Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho những công việc khác như làm vườn, vệ sinh nhà cửa, giặt giũ trở nên an toàn hơn. 

Ngoài công dụng chính là hỗ trợ cho việc rửa bát, các sản phẩm bao tay rửa bát còn có thể tăng cường khả năng bảo vệ khi cần sử dụng những hóa chất tẩy rửa thông dụng. Ngoài ra, khi thường xuyên tiếp xúc với những thiết bị có độ sắc nhọn, sử dụng găng tay cũng có thể hạn chế được sự tổn thương rất hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay gia dụng

Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • 100% cao su thiên nhiên.
  • Găng dài tới giữa cánh tay, ôm sát cánh tay, tăng bảo vệ tay.
  • Được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.
  • Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái dễ mang.
  • Lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.
  • Găng tay được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.
  • Găng tay thích hợp trong các công việc gia dụng, chế biến thức ăn, rửa chén bát, giặt giũ, dọn dẹp vệ sinh, làm vườn, v.v..

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo bài viết: GĂNG TAY CAO SU THIÊN NHIÊN GIÁ SỈ LẺ RẺ NHẤT TPHCM

Với thiết kế bằng chất liệu cao su tự nhiên 100% rất dày dặn, nên khi sử dụng nó sẽ có cảm giác rất mềm mại, dẻo dai, có độ đàn hồi khá tốt và mang lại một cảm giác chắc chắn. 

Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén

 

Hơn nữa, phần lòng bàn tay còn được thiết kế rất nhiều các gai nhỏ, giúp cho các bạn khi sử dụng để cầm nắm các vật thể sẽ không bị trơn tuột. Đặc biệt, nó được thiết kế với kích thước phù hợp với hầu hết các đôi bàn tay nên ai cũng có thể mua và sử dụng được. 

Bên cạnh đó, sản phẩm không có mùi khó chịu đồng thời không gây dị ứng với mọi loại da, mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Đặc biêt, khi bưng bê các vật nặng hay các vật có độ trơn trượt cao thì bạn có thể sử dụng một số loại găng tay mà được trang bị các gai ở trong lòng bàn tay. Vì với các gai này nó sẽ giúp giảm thiểu được độ trơn trượt, giúp cầm nắm một cách dễ dàng hơn nhiều lần. 

Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén

 

Lamgroup - địa chỉ cung cấp sỉ găng tay cao su thiên nhiên chính hãng, giá rẻ

Giữa thị trường “muôn hình vạn trạng” như hiện nay công ty Lamgroup vô cùng tự hào khi được đông đảo quý khách hàng lựa chọn là địa chỉ nhà phân phối uy tín bao tay cao su thiên nhiên dùng trong ngành vệ sinh môi trường, găng tay cao su thiên nhiên rửa chén đáng tin cậy và có rất nhiều đối tác, bạn hàng trên khắp toàn quốc.

Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén

 

Lamgroup.vn địa chỉ cung cấp bao tay bảo hộ uy tín. Công ty có phân phối số lượng lớn toàn quốc bao tay cao su thiên nhiên Nam Long cỡ ngắn-lỡ-dài khuyến mãi giá rẻ cuối năm. Ngoài cam kết về chất lượng, giá cả thì dịch vụ vận chuyển được chúng tôi phục vụ chu đáo. Chỉ cần có đơn hàng là đội ngũ nhân viên giao hàng đóng gói cẩn thận, giao trong thời gian ngắn nhất, giao tận nơi uy tín đến tay người nhận.

✔️ Nhiều chủng loại kích thước mẫu mã khác nhau phù hợp với thị yếu của người dùng.
✔️ Vận chuyển hàng trên toàn quốc.
✔️ Nhận order theo yêu cầu của quý khách hàng.
✔️ Giá cả cùng chất lượng luôn là cạnh tranh nhất.

Găng tay cao su thiên nhiên rửa chén

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 23/07/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12