6 bước chọn mua găng tay chống nắng 2020

13/08/2020 | 810

Sản phẩm găng tay chống nắng trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tùy nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính người dùng chọ mua phù hợp. Hãy cùng Lamgroup.vn xem những gợi ý giúp chọn mua găng tay chống nắng tốt nhen!

  1. Chọn găng tay theo hoạt động công việc

Tùy mục đích sử dụng người dùng chọn loại găng tay để đi xe, chống nắng hàng ngày hay luyện tập chơi thể thao.

  1. Kiểm tra kích thước chiều dài găng tay

Tùy theo kích cỡ tay, chiều dài cánh tay mà người dùng lựa chọn găng tay có độ dài phù hợp để che chắn các bộ phận cần thiết. Có 3 kích cỡ bao tay: găng tay chống nắng nam , găng tay chống nắng nữ giới và găng tay chống nắng trẻ em. Người dùng cần xác định chiều dài cánh tay để chọn mua phù hợp.

găng tay chống nắng, nguồn: Internet

  1. Kiểm tra chất liệu vải trên găng tay

Chất liệu vải là điểm quan trọng cần chú ý đến khi chọn mua găng tay chống nắng. Chất liệu vải quyết định đến khả năng chống nắng, độ thông thoáng, tinh co giãn hay mức độ thân thiện với người dùng.

  • Vải lưới cho độ thông thoáng tốt, thoát mồ hôi hiệu quả cho da.
  • Vải dệt kim cho khả năng giữ ấm tốt, độ bền cao.
  • Vải thun cho cảm giác mát mẻ, sử dụng nhẹ nhàng không gây cảm giác khó chịu trên tay.
  • Găng tay còn được sản xuất từ nhiều loại vải: len, Cotton, vải chống nóng.
  • Găng tay vải

  1. Kiểm tra tính năng găng tay chống nắng

Găng tay chống nắng được thiết kế với mục đích hàng đầu là bảo vệ da tay khỏi tiếp xúc và tác hại trực tiếp của tia UV. Người dùng cần kiểm tra khả năng chống tia UVA/UVB của găng tay, nhiều sản phẩm có dán nhãn trên găng tay.

Ngoài ra, găng tay còn được trang bị thêm khả năng khác như: thấm hút mồ hôi nhanh, khả năng kháng khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng khi sử dụng.

  1. Quan tâm đến thiết kế mẫu mã găng tay

Găng tay chống nắng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã găng khác nhau, đáp ứng thị hiếu người dùng. Nhiều người yêu thích găng tay màu sáng, nhẹ nhàng cho nữ giới, số ít khác chọn màu đen hoặc tối màu để tăng hiệu quả chống nắng, hoặc cho nam giới.

găng tay chống nắng, nguồn internet

  1. Nguồn gốc xuất xứ và giá thành hợp lý

Chọn mua găng tay có nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu uy tín vẫn là ưu tiên hàng đầu cho người dùng. Chú ý chọn găng tay có ghi đầy đủ thông tin sản phẩm: chất liệu vải, kích thước, độ co giãn các tính năng trên sản phẩm từ các nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng tốt.

Găng tay chống nắng giá bao nhiêu? Nhiều sản phẩm giá rẻ tuy nhiên chất liệu kém, may không đẹp, hiệu quả chống nắng không cao ảnh hưởng đến da người dùng. Chọn sản phẩm có mức giá phù hợp, nguồn gốc rõ ràng và thiết kế phù hợp.

Hy vọng bài viết của Lamgroup.vn đã giúp bạn chọn được găng tay chóng nắng phù hợp.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12